Niềng răng móm là một giải pháp chỉnh răng móm được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin chọn bởi những giá trị nổi trội. Tuy nhiên do niềng răng thường mất khá nhiều thời gian nên khiến nhiều người e ngại. Với kỹ thuật nha khoa hiện đại ngày nay, chúng tôi tin răng vấn đề này sẽ không còn khiến bạn lo ngại nữa. Vậy niềng răng cửa giá bao nhiêu và rút ngắn bằng cách nào?

Niềng Răng Cho Răng Cửa Mọc Xoay

Niềng răng là sử dụng khí cụ nha khoa gắn chặt vào răng để dịch chuyển răng mọc lệch từng chút một về đúng vị trí mong muốn. Những mắc cài được gắn vào răng từ lúc bắt đầu điều trị cho đến lúc hoàn thành mới được tháo ra. Thường niềng răng điều trị răng mọc lệch mất từ 1-3 năm, tùy tình trạng xương hàm của mỗi người.


Phân tích kỹ hơn hàm trên ngoài răng 2 chiếc răng cửa bị xoay thì các răng khác mọc cũng không được đều cho lắm. Chính vì thế, bằng phương án niềng răng bác sĩ sẽ chỉnh sửa luôn các răng còn lại trên cung hàm cho chúng được đều đặn, thẳng hàng.

Nhưng giống như suy nghĩ của bạn thì thời gian sẽ tương đối lâu vì bạn đã lớn, bỏ lỡ thời điểm tốt nhất để niềng răng là 13-15 tuổi. Cho nên bạn hãy cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện phương pháp này nhé!

Các phương pháp niềng răng cửa mọc xoay

Niềng răng móm mắc cài: Phương pháp niềng răng này sử dụng các loại khí cụ với chất liệu khác nhau như kim loại, sứ, pha lê gắn lên răng và tác dụng một lực phù hợp lên dây cung mắc cài để nắn chỉnh răng từ từ về đúng vị trí như mong muốn. Và khi khí cụ được tháo ra thì quá trình điều trị đã hoàn tất, tuy nhiên bạn cũng phải đeo hàm duy trì từ, tái khám đúng hẹn để đảm bảo tính ổn định của hàm răng mới được cải thiện.

Niềng răng móm tháo lắp, không mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng linh động vì có thể tháo khí cụ ra bất cứ lúc nào nếu cần và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. Nếu muốn niềng răng móm không đeo mắc cài, bạn có thể thử:


+ Niềng răng trong suốt Invisalign (có xuất xứ từ Mỹ).

+ Niềng răng thẩm mỹ eCligner (xuất xứ từ Hàn Quốc).

Những phương pháp niềng răng này có ưu điểm về thẩm mỹ vượt trội và có thể khắc phục khuyết điểm của răng ở mọi độ tuổi. Khí cụ lành tính và không ảnh hưởng đến mô mềm, răng miệng và sức khỏe người niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top