Ngày nay, tẩy trắng răng là dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn. Việc nhận thức được lợi íchcủa việc tẩy trắng răng sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ tẩy trắng răng và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Tác dụng của làm trắng răng

Sở hữu hàm răng trắng sáng là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn, nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Hàm răng ố vàng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Trường hợp răng bị nhiễm màu có nên bọc răng sứ nguyên hàm không?

Như vậy, tẩy trắng răng là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp răng bị ố vàng do nhiễm màu thực phẩm, giúp cải thiện màu sắc của răng, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn. 

Ngoài ra, tác dụng của làm trắng răng còn giúp cho răng có tính chống bám cao hơn, phòng ngừa hiệu quả tình trạng cao răng và sâu răng. 
Tác dụng của làm trắng răng

Làm trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả?

Bên cạnh các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha thì nhiều người vẫn áp dụng các phương pháp làm trắng răng từ tự nhiên. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả trong các trường hợp răng vàng ở mức độ nhẹ.

Làm trắng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín với các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả. Thay vì tẩy trắng răng bằng các phương pháp truyền thống thì công nghệ tẩy trắng răng bằng laser đã ra đời, với nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến cho bạn vẻ đẹp tự tin.

Với phương pháp này, thuốc tẩy trắng sẽ được bôi lên răng sau khi đã vệ sinh khoang miệng sạch sẽ. Tiếp theo, ánh sáng từ các tia laser sẽ kích hoạt lên thuốc tẩy trắng, làm răng bạn trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn. Dưới tác động của tia laser, thuốc sẽ thẩm thấu nhanh hơn. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng.

Làm trắng tuy có nhiều tác dụng nhưng nếu thực hiện không đúng cách có thể gây hại đến sức khỏe răng miệng như men răng yếu đi, phần ngà răng và tủy răng bên trong cũng có thể bị ảnh hưởng, tình trạng răng ê buốt. Chính vì vậy bạn không nên sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà không rõ nguồn gốc.

Bài viết trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top