Chào bác sĩ! Hàm răng trên của em hơi bị hô, em biết là niềng răng có thể hết hô. Em muốn niềng răng 1 hàm có được không, thưa bác sỹ? niềng răng trong suốt ở đâu tốt? Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu , và thời gian bao lâu? Chân thành cảm ơn! ( Phương Linh- Hà Nội)
Niềng răng một hàm có nên không ?
Niềng răng một hàm có nên không ?


Phương Linh thân mến!

Chỉnh nha niềng răng là một lĩnh vực chuyên về chuẩn đoán, dự phòng và điều trị các bất thường về răng và mặt, giúp hướng dẫn và điều chỉnh các răng về vị trí đúng. Chỉnh nha có thể phải nhổ răng hoặc không nhổ răng.

Nhổ răng trong các trường hợp: Răng hô, răng móm, Răng bị xô lệch. Vì đối với trường hợp này, cần phải có khoảng trống cần thiết để sắp xếp lại những răng cần điều trị trở về vị trí đúng. Không nhổ răng đối với 1 số trường hợp như : Răng thưa, Răng hô – móm, lệch lạc nhẹ.

Có thể nói niềng răng được áp dụng cho rất nhiều trường hợp có khuyết điểm ở răng. Mỗi trường hợp răng lệch lạc khác nhau sẽ có những phương pháp niềng răng khác nhau với mục đích đem lại sự hài lòng tối đa cho bạn và phù hợp với túi tiền của bạn.

Niềng răng một hàm có nên không ?

Trong những trường hợp bạn chỉ cần niềng 1 hàm là có được hiệu quả như mong đợi. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp, răng mọc lộn xộn ở 1 hàm nhưng bạn phải niềng răng cả hai hàm thì mới mong đạt được kết quả. Bởi khi niềng răng cả 2 hàm thì sẽ  giúp 2 hàm sau khi điều trị cân xứng với nhau hơn, bác sĩ cũng dễ kiểm soát trong quá trình điều trị. Vì vậy, Nếu bạn muốn niềng một hàm thì có thể nói với Bs. Bs sẽ kiểm tra và cho bạn niềng 1 hàm và đeo dụng cụ hỗ trợ 1 hàm còn lại.

Các loại mắc cài niềng răng hiện nay

Để niềng răng hiệu quả, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ Bs có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như trang thiết bị hiện đại để thực  hiện. Niềng răng có rất nhiều loại và bạn cũng có  thể lựa chọn một trong những phương pháp sau đây để niềng răng với các loại mắc cài sau đây sao cho phù hợp với mình nhất và đạt được hiệu quả cao nhất:

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi

Mỗi phương pháp niềng răng có ưu nhược điểm khác nhau, bạn nên đến cơ sở nha uy tín để BS kiểm tra và tư vấn biện pháp niềng răng hiệu quả nhanh và phù hợp.

Những chia sẻ của chúng tôi về Niềng răng một hàm có được không ? hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này.

Để biết chính xác chi phí và thời gian niềng răng của em là bao lâu, em có thể đến phòng khám Nha Khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể hơn.

Chúc em sớm có một hàm răng đều đẹp!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top