Các loại niềng răng ngày nay cũng khá đa dạng về loại hình để bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn một loại dịch vụ phù hợp với điều kiện của mình. Đặc biệt, niềng răng mặt trong đang được mọi người yêu thích và chọn lựa do có nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền ?
Các khay niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là gì?
Về kỹ thuật, niềng răng mắc cài mặt trong cũng giống như niềng răng mắc cài mặt ngài thông thường, chỉ khác biệt ở điểm mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng nên có thể che giấu được. Sử dụng mắc cài mặt trong có thể kiểm soát được lực kéo và tăng lực cho các giai đoạn niềng răng nên kết quả rất chính xác.

---Tham khảo thêm: cấy ghép implant nha khoa là gì?

Niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng khá phức tạp, các thao tác và kỹ thuật trong quy trình không hề đơn giản nên yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề cao.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong có thể che giấu mắc cài vì mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng. Chính vì vậy phương pháp này phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều, nhất là chị em phụ nữ.

Nếu như bệnh nhân sử dụng phương pháp niềng răng mặt ngoài không thể che giấu độ dày của mắc cài nên khi cười nói phải mím môi rất mất tự nhiên thì niềng răng mắc cài mặt trong sẽ giúp bạn hạn chế những khó khăn đó.

Hơn nữa, phương pháp niềng răng này còn giảm độ va chạm giữa mắc cài, môi và má nên bệnh nhân ít có cảm giác đau đớn, khó chịu.

Mặc dù vậy niềng răng mắc cài mặt trong vẫn có những hạn chế nhất định như bệnh nhân sẽ có cảm giác khó chịu ở lưỡi hoặc hơi vướng víu trong miệng ở những ngày đầu niềng răng. Nhưng sau 3-5 ngày thì cảm giác này sẽ biến mất và bệnh nhân sẽ quen thuộc với niềng răng.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền ?
Mức giá niềng răng có sự chênh lệch giữa các cơ sở nha khoa nhưng thường dao động từ 80-140 triệu đồng, cao hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Mặc dù vậy mức chi phí này không quá đắt đỏ so với những ưu điểm mà niềng răng mặt trong mang lại. Bạn sẽ sở hữu được hàm răng đều đặn, khỏe mạnh cho nụ cười tươi xinh hơn sau khi sử dụng dịch vụ niềng răng mặt trong.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top