Niềng răng hô là kỹ thuật nắn chỉnh khớp cắn và tổ chức lại vị trí răng trong hàm, khôi phục tính thẩm mỹ cho gương mặt. Tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thăm khám và xác định nguyên nhân gây hô răng là do vẩu hàm hay chìa răng, sau đó sẽ quyết định nên niềng răng hô hay phẫu thuật hàm hô. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Khi nào nên niềng răng hô?
Niềng răng hô là kỹ thuật sử dụng khí cụ mắc cài - dây cung nhằm tổ chức lại vị trí răng bị chìa, phục hồi thẩm mỹ gương mặt và nắn chỉnh khớp cắn hoàn thiện. Hô răng là nhược điểm răng hàm mặt phổ biến xảy ra ở mọi độ tuổi và giới tính. Chúng ta thường nghĩ rằng hô răng là nhược điểm bẩm sinh, tuy nhiên các thói quen tưởng chừng vô hại lại là tác nhân khiến chúng ta bị hô răng: mút tay, thở miệng hay đẩy lưỡi,...

---Tham khảo thêm: cấy ghép implant nha khoa là gì?

Niềng răng hô được chỉ định cho các trường hợp hô do răng; nếu nguyên nhân hô do cấu trúc xương hàm thì phẫu thuật hoặc cấy minivis là giải pháp tối ưu. Niềng răng hô cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt vì tuổi càng cao, xương hàm càng cứng dẫn đến kết quả niềng răng không trọn vẹn như mong muốn; đặc biệt hô răng có tác hại rất lớn đến thẩm mỹ, phát âm, ăn uống, giao tiếp và tâm lý của bệnh nhân.

Niềng răng hô bằng cách nào?
Hiện nay các trung tâm nha khoa đưa vào áp dụng nhiều loại khí cụ mắc cài hiện đại, thẩm mỹ được sử dụng. Điển hình như niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng gián mặt trong răng, mắc cài sứ, mắc cài Speed, Damon Clear…

Niềng răng hô là gì?
Hiện nay các trung tâm nha khoa đưa vào áp dụng nhiều loại khí cụ mắc cài hiện đạ

Nếu những thói quen xảy ra ở độ tuổi thiếu nhi hay dậy thì, cha mẹ cần có sự theo dõi sát sao và ngăn chặn ngay lập tức. Khi thấy có sự bất thường ở khuôn răng phải đưa trẻ can thiệp niềng răng nhanh chóng. Đối với trẻ em, có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại có độ siết và độ bền tốt; với người trưởng thành yêu cầu yếu tố thẩm mỹ thì niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt là sự lựa chọn sáng suốt.

Địa chỉ niềng răng hô uy tín
Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay: đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng không ngừng được đầu tư, đổi mới. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi tiến hành các phương pháp niềng răng ở đây với sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất.

Bạn nên sớm thực hiện niềng răng hô để kết quả thẩm mỹ trọn vẹn như mong muốn, tránh để tuổi càng cao thì tình trạng loãng xương càng nhiều, ảnh hưởng đến quá trình niềng răng. Để được giải đáp các thắc mắc liên quan dịch vụ, hãy tìm đến Nha khoa Đăng Lưu và thực hiện thăm khám với bác sĩ chuyên môn.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top