Một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng là mong ước của nhiều người. Do đó nên khá nhiều người đã tìm đến các phương pháp tẩy trắng răng nhằm cải thiện nét thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Cùng tìm hiểu về dịch vụ tẩy trắng răng dưới đây.

Dịch vụ tẩy trắng răng

Một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng là mong ước của nhiều người. Thế nhưng thực trang chung ở nhiều người đó chính là hàm răng bị ố vàng, xỉn màu mà không được sáng bóng. Do đó nên khá nhiều người đã tìm đến các phương pháp tẩy trắng răng nhằm cải thiện nét thẩm mỹ cho hàm răng của mình.

Sở hữu răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn
Ngày nay, thị trường có bán khá nhiều nhiều loại thuốc, kem tẩy trắng răng hay miếng dán tẩy trắng với giá khá rẻ và dễ sử dụng. Chỉ cần bạn ngậm thuốc hay dán miếng dán tẩy trắng răng vào trong khoảng 20 - 30 phút  màu răng lập tức thay đổi.

Tuy nhiên, những sản phẩm này lại ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm, không đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc sản xuất. Do đó, khi dùng những sản phẩm chưa qua bất cứ khâu kiểm duyệt nào, không ít người cảm thấy lo lắng và không an tâm. Đó là lý do các nha sĩ khuyên bạn nên tới phòng nha để thực hiện tẩy trắng răng.

Tìm hiểu thêm: Tẩy trắng răng bao nhiêu

Ưu điểm tẩy trắng răng

– Mang đến hiệu quả ngay tức thì, sau 10 phút ngồi ghế nha khoa màu răng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Laser Whitening giúp răng trắng sáng, có độ bóng tự nhiên, bền màu.

– Thuốc tẩy trắng là sản phẩm nha khoa thân thiện, được công nhận là an toàn với cơ thể, răng và mô nướu, không gây nên biến chứng.

Vệ sinh răng miệng đúng cách
– Tẩy trắng đồng thời tăng cường tái khoáng, bù men để gia tăng độ chắc khỏe cho răng thật trong thời gian dài sau khi ngừng kích hoạt Laser

Bên cạnh đó, răng sau tẩy trắng có khả năng chống bám cao hơn, giúp hạn chế sự lưu giữ màu thực phẩm trên bề mặt răng, giúp duy trì màu trắng lâu dài của răng và không phải tẩy trắng lại sau nhiều năm.

Doanbtv
 
Top