Niềng răng hô là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục được nhược điểm bẩm sinh - hô răng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và nhất là gây sai lệch khớp cắn, gây bất tiện trong phát âm, ăn uống và giao tiếp. Hiện nay có nhiều loại hình niềng răng và cơ sở thực hiện, bạn phải sáng suốt cân nhắc được một địa chỉ uy tín để liệu trình niềng răng diễn ra thuận lợi nhất. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Tác hại của răng bị hô
Răng hô là tình trạng răng chìa ra ngoài làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, sai lêch khớp cắn và cho dù thả lỏng môi vẫn không thể khép khít miệng. Về nguyên nhân, ngoài yếu tố bẩm sinh thì hô răng còn là hậu quả từ các thói quen xấu như mút tay, đẩy lưỡi ra trước, mút môi dưới, thở miệng, cắn viết… đặc biệt ở trẻ nhỏ, trẻ đang tuổi phát triển có xương hàm chưa hoàn thiện.
Về tác hại, hô răng ảnh hưởng nghiêm trọng ở cả phương diện thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. Sai lệch khớp cắn sẽ làmgiảm sút hiệu quả tiêu đó, ăn nhai và đặc biệt là phát âm. Nhiều trường hợp hô răng nặng thường đi kèm nói ngọng, nói trớt ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Đối với sức khỏe răng miệng, răng cửa dưới có thể ma sát với nướu chân răng trên khi khép miệng dễ tạo vết xước và tổn thương.
Các loại hình niềng răng hô
Phần răng cửa chìa ra trước sẽ gây mất cân đối và gương mặt trở nên kém duyên, không tạo nhiều thiện cảm cho người đối diện do đó bạn nên cân nhắc một trung tâm nha khoa uy tín và can thiệp điều trị trong thời gian sớm nhất có thể.

Niềng răng mắc cài sứ
Bên cạnh giải pháp nhổ răng và cấy minivis giảm hô, niềng răng cũng là một sự lựa chọn rất được tin cậy vì không can thiệp phẫu thuật và có tính thẩm mỹ cao. Với niềng răng mắc cài sứ, tình trạng hô sẽ được giảm đi đáng kể, vị trí răng sẽ được phục hồi hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình. Lực siết của mắc cài sứ rất tốt, mắc cài cũng ít gờ cạnh nên sẽ không gây kích ứng nhiều cho mô mềm trong khoang miệng.

Niềng răng hô
Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc trong suốt
Niềng răng không mắc cài sử dụng bộ khay niềng trong suốt thiết kế riêng biệt cho từng trường hợp bệnh cụ thể. Phương pháp niềng răng hiện đại, không chỉ đem lại kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian đeo khí cụ. Tuy nhiên, dịch vụ có chi phí tương đối cao hơn bạn có thể nhờ sự tư vấn của bác sĩ trước khi quyết định.

Địa chỉ niềng răng hô an toàn
Để sở hữu một hàm răng đẹp, đều đặn thì thời gian bỏ ra sẽ lâu hơn so với các phương pháp làm đẹp khác. Thường điều trị cho một trường hơp hô trung bình khoảng từ 1,5 năm đến 2,5 năm và muốn kế hoạch diễn ra đúng dự định, bạn hãy cân nhắc trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và áp dụng dịch vụ niềng răng hô. Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ y bác sĩ uy tín, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là công nghệ niềng răng hô mới nhất.

Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu
Hô răng là nhược điểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá trị thẩm mỹ gương mặt, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Do đó, hãy cho mình cơ hội được thay đổi và tự tin hơn nhờ dịch vụ niềng răng hô của nha khoa Đăng Lưu. Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi và thực hiện hóa ước mơ của bạn.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top