Niềng răng là phương pháp cơ bản để điều trị các hiện tượng lệch lạc răng một cách an toàn, đều đặn và thẩm mỹ. Tuy nhiên nhiều người lo lắng không biết niềng răng có bị nhổ răng và có làm ảnh hưởng đến diện mạo của khuôn mặt về sau hay không. Các kỹ thuật niềng răng ngày nay rất hiện đại và hạn chế đến việc nhổ răng trước khi niềng răng. Ngoại trừ có một số trường hợp đặc biệt thì bác sĩ phải nhổ răng mới đảm bảo hiệu quả khi niềng răng. Niềng răng không nhổ răng có được không ? và niềng răng giá bao nhiêu tiền là vấn đề mà mọi người quan tâm.

Niềng răng không nhổ răng được không ?
Bác sĩ phải kiểm tra có nên nhổ răng không

Niềng răng không mắc cài Invisalign điều trị răng mọc lệch
Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign hiện đại sẽ giúp điều trị các hiện tượng lệch lạc răng và hạn chế đến mức thấp nhất việc nhổ răng cho khách hàng. Niềng răng hiện đại này có điểm khác biệt là bệnh nhân không cần phải mang các mắc cài niềng răng nặng nề, khó chịu mà thay vào đó là sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt thẩm mỹ. Khay niềng răng có ưu điểm là dễ dàng tháo lắp nên bệnh nhân chủ động hơn trong việc sử dụng mắc cài. Đồng thời quá trình ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Khay niềng răng được thiết kế màu sắc trong suốt như ngà răng nên khi bệnh nhân sử dụng người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng. Chính vì vậy nó đã tạo nên yếu tố tâm lý rất thoải mái cho người sử dụng. Bệnh nhân có thể cười đùa, trò chuyện và giao tiếp với mọi người cũng như đối tác mà không phải e ngại đến mắc cài niềng răng tồn tại trong miệng mình.

---Xem thêm: cấy ghép răng implant có đau không?

Thời gian niềng răng
Thời gian niềng răng thường mất khoảng 12-24 tháng và mỗi bệnh nhân thường mang từ 18-36 khay niềng răng. Mỗi khay niềng răng chỉ được mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để tạo lực di chuyển răng và đảm bảo vệ sinh răng miệng tốt hơn. Bệnh nhân có thể tháo lắp khay niềng răng dễ dàng nhưng mỗi ngày phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ mới đảm bảo hiệu quả cho hàm răng đều đặn.

Giá niềng răng
Bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái và tự tin hơn sau khi điều trị niềng răng không mắc cài invisalign. Bạn sẽ không còn phải lo lắng đến hàm răng hô móm lệch lạc của mình và cũng không phải lo lắng đến việc có bị nhổ răng trước khi niềng răng hay không. Niềng răng không mắc cài có giá từ 70-120 triệu đồng. Hãy chủ động hoàn thiện bản thân mình cho hàm răng trắng sáng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top