Tẩy trắng răng được sử dụng là công nghệ thông thường, công nghệ bằng đèn xanh và công nghệ laser beyond Whitening. Trong đó công nghệ thông thường cho thời gian trắng 6-12 tháng, công nghệ đèn xanh giúp trắng từ 1-2 năm, với hai công nghệ này chỉ áp dụng cho một số trường hợp vàng do tự nhiên, ăn uống. Vậy có nên tẩy trắng răng hay không?

Đối tượng tẩy trắng răng bao gồm những ai?

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao cho khách hàng nhờ tác dụng của ánh sáng laser có tính hoạt hóa cực mạnh, dưới đây là những trường hợp có thể áp dụng tẩy trắng bằng Laser Whitening:
Răng bị nhiễm màu nặng
- Răng bị xỉn do thực phẩm

- Răng bị xỉn màu do thuốc lá

- Răng bị nhiễm màu kháng sinh

- Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn.

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua khoảng 12,000 sợi quang học và khoảng 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào các mô răng và men răng làm tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình dịch vụ trong thời gian ngắn có thể.

Ánh sáng xanh laser hiện đại cùng với thuốc tẩy trắng giúp cắt đứt các liên kết màu trên răng không gây xâm lấn đến cấu trúc của răng, vì thế sau khi tẩy trắng bạn sẽ không thấy cảm giác ê buốt gì.

Nồng độ thuốc tẩy trắng được sử dụng cho phương pháp Laser Whitening đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF kiểm định về độ an toàn và chất lượng tẩy trắng, không gây hại bề mặt men răng.

Sở hữu răng sáng giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn
Laser Whitening là công nghệ có thể tạo ra tác động kép, vừa tẩy trắng, vừa tăng cường bù đắp những khuyết thiếu trên bề mặt men răng, giúp hạn chế sự tái bám của thực phẩm sau tẩy trắng.

Doanbtv
 
Top