Tẩy trắng răng tự nhiên với hình thức áp dụng công nghệ hiện đại cho bạn hàm răng trắng sáng duy trì ổn định và lâu dài trong 3 - 5 năm (tùy vào cơ địa mỗi người). Cùng tìm hiểu về phương pahps ưu Việt này qua bài viết.

Quy trình tẩy trắng răng

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước tiên, bạn được khám về tình trạng răng vàng ở mức độ nào, nguyên nhân gây ra tình trạng là gì để có được biện pháp xử lý phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng

Tiến hành vệ sinh vùng răng miệng cho khách hàng, giải quyết các vấn đề về cao răng hoặc răng sâu nếu có để nâng cao kết quả tẩy trắng.

Răng trắng sáng tự nhiên*
 Bước 3: Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu

Khách hàng được đeo dụng cụ bảo vệ răng và nướu đồng thời môi được che chắn để tránh bị tổn hại trong quá trình đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.

Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

Tùy theo từng mức độ ố vàng cụ thể, bác sĩ thực hiện điều chỉnh liều lượng cũng như dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.

Bước 5: Chiếu đèn Laser nhiều nồng độ

Trước khi bật đèn chiếu, khách hàng được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động của ánh sáng xanh đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt. Quá trình này thường mất khoảng 20 - 30 phút.

Công nghệ chiếu sáng bằng Laser
Lưu ý sau khi tẩy trắng răng

Để bảo vệ và duy trì kết quả tẩy trắng răng, bạn không nên ăn các thức ăn dễ tạo màu trong răng, không dùng các loại thực phẩm cứng hoặc dễ mắc trong trăng, hạn chế uống bia rượu, cà phê hoặc các thức uống có màu, chất kích thích...

Ngoài ra, để tình trạng răng miệng luôn khỏe mạnh, bạn cần vệ sinh răng miệng thường xuyên bằng nước muối, chải răng 2 lần/ngày, cần ngủ nghỉ đủ giấc để cơ thể duy trì sức khỏe ổn định.

Doanbtv
 
Top