Từ xưa đến nay, trái cây luôn được xem là một trong các loại nguyên liệu tuyệt vời để dưỡng ẩm da, tẩy tế bào chết và làm da trở nên trắng sáng mịn màng. Dưới đây sẽ là một vài công thức làm đẹp da bằng trái cây tươi khá đơn giản, và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.
>> Thông tin nha khoa tham khảo: trồng răng giả giá bao nhiêu
Lý do khiến da trở nên đen sạm thiếu sức sống

Công việc ngày càng bệnh rộn khiến nhiều người không có thời gian để chăm sóc làn da của mình. Đó là nguyên nhân chủ quan cùng với lối sống không khoa học khiến làn da của bạn ngày càng xấu đi.

Da mất đi độ sáng và sự săn chắc là do không được lấy tế bào da chết. Tẩy da chết lần/ tuần sex ho bạn làn da tươi sáng và đầy sức sống.

Da nhanh lão hóa, xuất hiện vết chân chim có thể do bạn stress và thiếu ngủ trầm trọng.

Uống ít nước cũng là nguyên nhân khiến da không có sức sống. Khi lượng nước cung cấp cho cơ thể không đủ sẽ khiến da mất độ ẩm và trở nên khô và yếu đi.

Ăn uống không đủ chất, không ăn rau, trái cây để cũng cấp vitamin, điều này khiến da bạn khô, sạm màu và hình thành các sắc tố đen.

Cách giữ da mặt luôn mịn màng bằng trái cây

Cách giữ da mặt luôn mịn màng bằng trái cây

Giữ da mặt luôn mịn màng bằng trái cây là cách tốt nhất để bạn có một làn da mịn màng mà lại an toàn. cách giảm cân hiệu quả nhất là gì?


Dưỡng da với bơ
Bơ là loại quả có nhiều chất béo, nó cung cấp tốt độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mịn hơn.

Cách thực hiện rất đơn gỉn. Bạn hãy dùng nửa quả bơ chín, 2 muỗng cà phê mật ong, nghiền nhuyễn bơ và trộn đều với mật ong. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giản trong vòng 15 phút, rửa mặt lại thật sạch với nước ấm. Duy trì thói quen tốt này, bạn sẽ có một làn da mịn màng và trắng sáng.

Dưỡng da với cà chua
Cà chua là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C rất tốt cho da. Tính a xit tự nhiên có trong cà chua giúp cân bằng độ PH cũng như loại bỏ lượng dầu thừa trên da.

Bạn có thể áp dụng bằng cách nghiền nát cà chua và trộn với mật ong, đắp lên mặt khoảng 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dưỡng da với đu đủ
Mặt nạ dưỡng da từ trái đu đủ là một trong số các công thức đơn giản để làm đẹp da bằng trái cây tươi mà bạn nên thử áp dụng. Công thức này giúp khôi phục lại vẻ đẹp khỏe khoắn và rạng rỡ cho làn da của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Bạn chỉ cần cắt bỏ đi lớp vỏ, bỏ hết hạt và cho vào máy xay hoặc máy ép trái cây để nghiền nát đu đủ nhuyễn nhất. Sau đó, dùng một ít bột sương sa hòa với nước rồi đun sôi cho đến khi bột sương sa hòa tan đều trong nước. Khi sương sa đã được tan hoàn toàn, bạn hãy trộn đều sương sa với sinh tố đu đủ rồi cho vào tủ lạnh khoảng 15 – 20 phút.

Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và sản khoái khi đắp hỗn hợp lên mặt. Những loại enzyme có trong đu đủ rất tốt cho da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Sẽ hiệu quả tuyệt với nếu bạn đắp hỗn hợp này khoảng 15 phút mỗi tuần.

Dưỡng da với khoai tây
Bạn cần chuẩn bị khoảng 1kg khoai tây rồi xắt lát, nấu kĩ và xay nhuyễn chúng bằng máy ép trái cây hoặc máy xay trái cây. Lưu ý là nghiền khoai tây càng nhuyễn càng tốt. Khi khoai tây đã được nát nhừ, bạn bỏ chúng vào trong chai và bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi lúc rửa mặt, bạn hãy pha một ít khoai tây vào nước. Cách này sẽ giúp làn da của bạn đang bị khô nhăn sẽ trở nên mịn màng hơn đấy.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top