Trồng răng sứ hay còn gọi  làm cầu răng sứ, đó là một phương pháp phục hồi răng đã mất, giúp tái tạo lại hàm răng như mới, phục hồi chức năng nhai cũng như về thẩm mỹcủa hàm răng. Vậy cấy ghép răng implant là gì và kỹ thuật trồng như thế nào để đảm bảo chất lượng.

Trồng răng sứ hiệu quả cho những ai?

Trồng răng giả là phương pháp áp dụng cho người có sức khỏe ổn định. Nếu răng miệng của bạn thuộc một trong số những trường hợp nêu dưới đây thì nên thực hiện trồng răng giả:


- Bị mất một hoặc nhiều răng.

- Bệnh nhân có hàm răng thưa thớt, gây khó khăn cho hoạt động ăn nhai và không đảm bảo được tính thẩm mỹ.

- Bệnh nhân có hàm răng bị sứt mẻ, gãy đỗ hoặc hàm răng bị nhiễm màu nặng.

- Răng bị sâu nặng, không thể chữa trị bằng các biện pháp nha khoa.

Trước khi trồng răng giả, quý khách hàng nên thực hiện thăm khám kỹ lưỡng để chứng mình mình đủ điều kiện sức khỏe. Đồng thời, tại đây nha sĩ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến răng miệng.

Các phương pháp trồng răng hiện nay

– Làm hàm tháo lắp: Là phương pháp trồng răng cổ điển nhất. Phương pháp này có ưu điểm là phù hợp với mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm với chi phí tương đối rẻ.

– Cầu răng sứ: Là phương pháp trồng răng truyền thống nhằm tạo ra một cầu nối các chụp răng giả, tựa trên các cùi răng thật để phục hồi răng thẩm mỹ.


– Implant: Là phương pháp trồng răng hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay do độ vững cao, tuổi thọ bền vững có thể tồn tại lâu dài nếu được chăm sóc đúng cách.

Tùy vào từng nhu cầu và tài chính khác nhau mà bạn sẽ chọn cho mình những phương pháp phù hợp nhất
 
Top