Mặt nạ lòng trắng trứng gà là một loại mỹ phẩm khá rẻ tiền nhưng lại có tác dụng chăm sóc da rất hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng và đặc biệt không gây dị ứng và vô cùng rẻ tiền. 
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: cấy ghép răng implant là gì
Công dụng làm đẹp của trứng gà

Trong trứng gà có chứa rất nhiều protein, các loại vitamin A, C, E, B và những khoáng chất như canxi, kali, sắt, kẽm... Tât cả những thành phần này sẽ giúp da của bạn trở nên căng mịn, giảm nếp nhăn, trị mụn và giảm vết thâm.

Xóa vết chân chim: Trứng gà là loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm. Việc thường xuyên thức khuya, lười uống nước là một trong những nguyên nhân hình thành những vết chân chim nhăn nheo trên mặt. Massage kết hợp với đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng sẽ giúp bạn xóa mờ đi những vết chân chim dưới mắt.

Chống lão hóa: Da xuất hiện nhiều vết nhăn là kẻ thù chung của phụ nữ, là vì da bạn đang thiếu hụt lượng collagen. hãy dùng mặt nạ trứng gà sẽ giúp da căng mịn và có độ đàn hồi cao.

Làm trắng da: Việc massage hay đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng..

Ngoài ra trứng gà còn cải thiện tốt làn da khô của bạn và trị mụn hiệu quả.

Massage mặt bằng trứng gà hiệu quả

Massage mặt bằng trứng gà hiệu quả

Massage mặt bằng trứng gà là phương pháp vừa đơn giản lại vừa hiệu quả và an toàn. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để đổi lại làn da trắng sáng và căng mịn.

Bạn có thể kết hợp trứng gà với các nguyên liệu khác để làm tăng hiệu quả như mật ong, sữa tươi...

Massage mặt bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng gà có công dụng làm săn chắc da một cách tạm thời. Trong vòng một giờ sau khi đắp mặt nạ, da mặt của bạn sẽ trông rất rạng rỡ và săn chắc. Mặt nạ lòng trắng trứng gà này phù hợp với mọi loại da nhưng các bạn có da dầu sẽ cảm thấy công dụng của nó nhiều hơn, vì nó có khả năng hút dầu tốt.



Cách làm: Bạn sử dụng một quả trứng gà và tách đôi vỏ trứng để riêng lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng ra một cái chén khác. Bạn đánh đều và mạnh để đến khi nổi bọt nên bạn sử dụng thoa đều lên mặt bạn có thể sử dụng tay hoặc cọ để bôi đều lên mặt. Bạn bôi đều lên toàn mặt và chú ý lên bôi nhẹ nhàng kết hợp với mát xa da mặt để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da mặt của bạn. Bạn đắp lên mặt để trong khoảng 15-30 phút khi mặt nạ khô lại thì bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sử dụng nước ấm sẽ khiến lỗ chân lông nở to ra và khi bạn kết hợp đắp lòng đỏ sẽ giúp dưỡng chất dễ thấm sâu vào da của bạn.

Massage mặt bằng lòng trắng trừng gà, sữa đậu lành.

Các bạn chuẩn bị 1/4 cốc sữa sữa đậu nành, 1/4 cốc nước lọc, 1 muỗng canh baking soda và 1 lòng trắng trứng. Sau đó lấy nước ra một cái bát, tiếp theo trộn sữa đậu nành, lòng trắng trứng và baking soda thật nhuyễn. Hỗn hợp thu được dùng để đắp mặt nạ. Nên chứa hỗn hợp vào một chiếc lọ thủy tinh có nắp, để trong ngăn mát tủ lạnh dùng được trong 3 tuần.

Cách dùng: Đối với da mặt bạn rửa mặt sạch qua với nước vào buổi tối, thoa nhẹ nhàng sữa dưỡng lên toàn bộ gương mặt, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đối với da toàn cơ thể bạn tắm qua với nước ấm rồi thoa sữa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng sau đó tắm sạch lại.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top