Bọc răng sứ hiện đang là phương pháp mới được rất nhiều trung tâm nha khoa uy tín sử dụng nhằm đem lại hiệu quả cao về chức năng cũng như thẩm mỹ răng và được rất nhiều khách hàng công nhận. Cùng tìm hiểu về bọc răng sứ và các lợi ích của nó. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ một giải pháp mới cho răng sâu
Trước đây, giải pháp thông thường trong trường hợp răng bị sâu là trám răng bằng vật liệu composite. Nhưng nay, bọc răng sứ là một giải pháp mới giải quyết triệt để hơn vấn đề răng sâu và ngăn ngừa sâu răng tái phát. Bọc răng sứ không chỉ khắc phục tình trạng sâu răng mà nó còn bảo vệ răng tốt hơn. Hơn thế nữa, vì che khuất hoàn toàn răng thật lên bọc răng sứ dễ tạo màu theo ý muốn hơn. Vì là răng giả cố định nên bọc răng sứ cũng thuận tiện hơn cho những người cần phải trồng răng sứ implant. Một lý do khác khiến bạn cần bọc răng sứ cho răng sâu là khi răng sâu của bạn đã được lấy tủy và đã trám nhưng vết trám bị bong và răng bị vỡ khiến mô răng còn lại trở nên quá yếu ớt, nó không còn đủ khả năng để giữ được miếng trám trong trường hợp tiếp tục trám. Hơn nữa, răng đã bị lấy tủy thì rất dễ gãy và vỡ. Vì vậy, lời khuyên cho các bạn lúc này là nên bọc răng sứ để bảo vệ răng.

Bọc răng sứ có các lợi ích gì?
Bọc răng sứ cho răng

Bọc răng sứ thẩm mỹ hơn trám răng
– Bọc răng sứ khắc phục các tình trạng răng bị mòn, vỡ, sâu răng ở mức độ nặng không thể tiến hành trám, răng bị ố do kháng sinh tetracellin, men và hình thể răng không đều… cả về tính thẩm mỹ lẫn đảm bảo độ bền, đẹp của răng. Phương pháp được tiến hành bằng cách chụp một mão răng bao bọc quanh răng thật rồi dán chặt răng thật và mão răng bằng ximăng nha khoa.

>>>Có thể bạn quan tâm: niềng răng hô có phải nhổ răng không

– Nếu bạn bị mất răng khiến hàm răng mất đi tính thẩm mỹ hoặc khiến các răng kế cận bị nghiêng xô, tạo ra các khe hở giữa các răng dẫn đến khớp căn bị lệch làm giảm khả năng ăn nhai thức ăn, hãy để bọc răng sứ giúp bạn qua việc làm cầu răng. Đây là phương pháp đã được sử dụng từ lâu nay, với công dụng phục hồi khả năng ăn nhai và đảm bảo thẩm mỹ cho hàm răng khá tốt. Phương pháp này gồm các răng giả đơn lẻ được đúc nối liền với nhau nhằm thay thế một hoặc nhiều răng bị mất, đồng thời phục hình các răng, chân răng xung quanh làm trụ cầu nâng đỡ răng mất.

– Bạn bị mất một răng, nhiều răng, thậm chí là toàn bộ răng thì chỉ định hàng đầu mà bác sĩ dành cho bạn sẽ là cấy ghép implant. Đây là kỹ thuật cấy ghép một trụ titan nhỏ vào xương hàm. Sau một thời gian, trụ đã kết nối chặt chẽ và ổn định với xương hàm, bạn sẽ tiến vào giai đoạn 2, lắp mão răng sứ lên trên trụ đã gắn cho ra răng giống như răng thật. Vì làm bằng chất liệu titan nên trụ implant hoàn toàn phù hợp với sinh lý con người và không gây biến chứng hay tác hại nào cho cơ thể.

– Khắc phục hàm răng hô nhờ bọc răng sứ: Trong phương pháp này, các bác sĩ sẽ tạo hình mão sứ sao cho khi bọc lên cùi răng thật thì răng sẽ đều ngay hàng thẳng lối với các răng khác và không bị nhô ra ngoài.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top