Niềng răng là dịch vụ rất phổ biến trong nha khoa, nhằm điều chỉnh sự lệch lạc của cấu trúc răng. Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật hiện nay, niềng răng có rất nhiều giải pháp phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi người. Có thể kể đến niềng răng mắc cài Inox, niềng răng mắc cài sứ tự buộc , niềng răng không mắc cài, phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu, niềng răng mặt trong… và niềng răng mắc cài tự đóng. Vậy thời gian niềng răng mắc cài tự đóng speed như thế nào? Cùng xem bài viết sau đây nhé!


Trường hợp nào nên niềng răng?

Kỹ thuật niềng răng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại bằng hệ thống máy và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ. Thực hiện niềng răng nhanh giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm sau:

- Khuyết điểm răng thưa, khe hở răng mất tính thẩm mỹ.

- Răng hô móm mất cấu trúc trên tổng thể gương mặt.

- Hay những ai đã tiến hành niềng răng nhưng không thành công và muốn được khắc phục.

Phương pháp niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Thực hiện niềng răng nhanh được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, khác biệt so với các phương pháp niềng răng truyền thống.
<> Thông tin nha khoa răng sứ không kim loại giá bao nhiêu bạn nên biết
Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed

Trước khi tiến hành niềng răng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể, sau đó tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Thời gian niềng răng mắc cài tự đóng bao lâu là thắc mắc của hầu hết khách hàng. Niềng răng mắc cài tự đóng kéo dài từ 18 – 24 tháng, tùy thuộc vào độ đưa vào của hàm dưới tác động lực của các mắc cài. Đây là loại niềng răng được đánh giá cao về thời gian điều trị ngắn, số lần tái khám tại phòng nha ít, thuận tiện cho rất nhiều đối tượng khách hàng bận rộn.

Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed được thiết kế nhỏ hơn gấp 3 lần so với những mắc cài khác, nên ít bị ma sát và lực tác động vẫn giữ được ổn định để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Đồng thời, phương pháp này còn mang tính thẩm mỹ dó mắc cài nhỏ gọn nên trong thời gian niềng răng mọi người không e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng nhanh. Muốn biết thêm thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top