Niềng răng không mắc cài 3D Clear được mọi người biết đến như kiểu niềng răng trong suốt clear align. Hầu hết trong mọi trường hợp này đều không phải nhổ răng. Phương pháp này giúp bạn luôn có nụ cười tự tin trong suốt thời gian điều trị  răng và nó sẽ làm  bạn nhận thấy răng mình đều đẹp lên theo từng ngày.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Hiện nay, niềng răng không mắc cài công nghệ 3D là sự lựa chọn thông minh bởi bạn sẽ vừa đạt được hiệu quả chỉnh nha như ý lại vừa có thể tự tin giao tiếp ngay cả khi đang điều trị. Hệ thống khay niềng được chế tạo từ nguyên liệu đặc biệt trong suốt, ôm sát mặt răng. Nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị nên bác sĩ có thể dễ dàng lên kế hoạch điều trị chính xác cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.
Hình thức niềng răng không mắc cài 3D Clear
Dưới đây là các thao tác chỉnh nha niềng răng không mắc cài:

Bước 1: Các bác sỹ sẽ khám và chụp hình, lấy các dấu hàm cho bệnh nhân.

Bước 2: Scan 3D dấu hàm răng của người bệnh rồi chuyển thành File 3D trên máy tính.

Bước 3: Nha khoa Lạc Việt sẽ nhận File 3D để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Tạo ra các mẫu hàm 3D và sẽ tiến hành tạo ra các khay niềng răng 3D Clear trong suốt.

Bước 5: Người bệnh sẽ được hướng dẫn cách sử dụng khay niềng răng 3D Clear và hẹn lịch tái khám.

Các ưu điểm vượt trội niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3d clear mang lại tính thẩm mỹ cao vì niềng răng 3D không dùng các khay niềng răng làm bằng nhựa trong suốt để gắn vào răng miệng của bạn.

Mang lại hiệu quả và độ chính xác cao vì dữ liệu răng hàm được lấy và xử lý chính xác trên máy tính chính vì vậy mà khi gắn khay niềng răng không mắc cài 3D Clear vào sẽ vừa khít với răng hàm của bạn.

Có tính linh hoạt cao vì dễ dàng tháo lắp giúp bạn thoải mái hơn trong ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày.
Các trường hợp áp dụng niềng răng không mắc cài
Niềng răng không mắc cài 3d clear đã mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và giúp hỗ trợ điều trị niềng răng chỉnh nha hiệu quả trên khắp thế giới. Các ca hô móm hay răng hay chen chúc nặng và cần phải nhổ răng đã có thể điều trị chỉnh nha bằng khay và mắc cài siêu nhỏ trong suốt và thẩm mỹ. Với niềng răng không mắc cài 3d clear thẩm mỹ, bạn sẽ không còn phải e ngại hay mặc cảm khi tiến hành niềng răng điều trị các bệnh nha nữa.

Doanbtv
 
Top