Có nên tẩy trắng răng hay không? Phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu về thẩm mỹ của mọi người. Tuy nhiên, với việc tẩy trắng răng được thực hiện tại hàng loạt có trung tâm nha khoa kém chất lượng thì vấn đề này càng cần được quan tâm hơn.

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Theo các chuyên gia nha khoa thì những người có tình trạng bị thiếu sản men, có nhiều răng sâu, cổ chân răng bị mòn, những phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi,.v.v.. là những đối tượng không nên tham gia tẩy trắng. Phương pháp tẩy trắng răng chỉ nên thực hiện khi sức khỏe răng miệng của bạn khỏe mạnh, không có răng sâu, vỡ nhiều, hoặc không có các mảng trám trên răng.

Phương pháp tẩy trắng răng chỉ nên thực hiện khi sức khỏe răng miệng của bạn khỏe mạnh
Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng của bạn, tùy vào mức độ vàng ố, nhiễm màu của răng mà Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp mang lại hiệu quả cao. Nhiều người cho răng kỹ thuật tẩy trắng bằng tia Laser rất nguy hiểm nhưng trường hợp này chỉ xảy ra nếu bạn thực hiện dịch vụ tại một cơ sở kém chất lượng.

Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng của bạn

Tẩy trắng răng bằng cách nào?

Đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening hoàn toàn mới. Đây là phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

Đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening

Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng từ đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxy hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng, giúp răng trắng dần từ trong ra ngoài. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng như ý.

Tẩy trắng răng hiện là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này giúp cải thiện những hàm răng không đều màu, ngả vàng do nhiều yếu tố. Để đạt được kết quả tẩy trắng răng tốt nhất bạn nên liên hệ sớm với chúng tôi để được thăm khám cụ thể.

 
Top