Tẩy trắng răng nha khoa an toàn bằng kỹ thuật Laser Whitening luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng ngay từ khi mới được đưa vào ứng dụng. Vậy tẩy trắng răng nha khoa như thế nào và ở đâu thực hiện hiệu quả?

Laser Whitening - Cách tẩy rắng răng thẩm mỹ

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là nhu cầu làm đẹp có xu hướng ngày càng tăng, nhất là đối tượng thanh niên, các chị em phụ nữ và những người có công việc đòi hỏi phải giao tiếp thường xuyên. Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không gây hại hay làm răng yếu đi. Các chất hóa học được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giúp phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.

Các chất hóa học được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giúp phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng

Laser Whitening rất an toàn và đánh giá cao về mặt thời gian thực hiện cũng như hiệu quả thẩm mỹ cuối cùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nên áp dụng Laser Whiteing, theo tư vấn của bác sĩ nha khoa Đăng Lưu, những đối tượng sau đây sẽ không được chỉ định tẩy trắng răng:

- Phụ nữ mang thai hoặc trẻ em dưới 16 tuổi.

- Những người bị bệnh về nướu răng.

- Những người có cổ răng quá mòn, răng sâu quá nhiều. 

- Răng bị nhiễm vàng quá nặng hoặc nhiễm Tetracyline.

Laser Whitening rất an toàn và đánh giá cao về mặt thời gian thực hiện cũng như hiệu quả thẩm mỹ cuối cùng

Nha khoa Đăng Lưu - địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Hiện nay có rất nhiều nha khoa dùng những chiêu trò nhằm chèo kéo khách hàng, hay phòng nha thiếu trang thiết bị y tế, tay nghề kém. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ thẩm chí là sức khỏe răng miệng. Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín nhất Việt Nam sở hữu công nghệ tẩy trắng răng từ Mỹ. 

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín nhất Việt Nam

Trước đây các nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng răng cũ nên sau khi tẩy trắng bệnh nhân cảm thấy ê buốt. Ngày nay với sự tiến bộ của ghành nha khoa, công nghệ tẩy trắng răng bằng laser đã cải thiên được nhược điểm đó, tẩy trắng răng laser không gây kích ứng răng, hoàn toàn không có cảm giác ê buốt.

 
Top