Niềng răng không mắc cài hiện đang là kỹ thuật niềng răng không mắc cài được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hệ thống khay niềng trong suốt được thiết kế đặc biệt, phù hợp với từng giai đoạn nắn chỉnh răng, Invisalign mang lại hiệu quả chỉnh nha tối đa.

Niềng răng không mắc cài 3d clear có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài là sử dụng các khay niềng trong suốt để khắc phục các khuyết điểm về răng, trong đó có răng thưa, về đúng vị trí trên cung hàm, đạt khớp cắn hoàn chỉnh và ăn nhai phục hồi. Niềng răng không mắc cài 3D Clear trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn có hàm răng đều đặn như ý muốn và có cấu tạo hàm vững chắc.
Do vậy, bạn yên tâm với tính năng thẩm mỹ và hiệu quả mà niềng răng không mắc cài 3d clear mang lại. Để thực hiện chỉnh nha cho bạn, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm trước để các khay niềng ôm sát chân răng giúp răng di chuyển theo ý muốn và đúng tiến độ.

Hình thức chỉnh nha mang tính thẩm mỹ cao
Thông thường cứ 2 tuần, bác sĩ sẽ thay khay mới có lực xiết mạnh hơn khay cũ. Tổng số lượng khay bạn phải đeo trong suốt quá trình niềng răng là 25 - 40 khay tùy theo mức độ răng của bạn phức tạp hay đơn giản mà thời gian niềng răng nhiều hay ít.

Bạn hãy đến nha khoa uy tín có các đặc điểm như: Bộ Y tế cấp phép, có bác sĩ giỏi thực hiện, phòng nha vô trùng, công nghệ hiện đại,… để thực hiện nhằm đảm bảo hiệu quả, cho dù bạn niềng răng không mắc cài 3D Clear đều đạt hiệu quả.

Niềng răng không mắc cài có những loại nào?

Niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng không mắc cài Invisalign hiện đang là kỹ thuật niềng răng không mắc cài được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hệ thống khay niềng trong suốt được thiết kế đặc biệt, phù hợp với từng giai đoạn nắn chỉnh răng, Invisalign mang lại hiệu quả chỉnh nha hoàn hảo do có xuất xứ Mỹ. Sau khi lấy dấu hàm và thông số trên răng cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ gửi những thông số này sáng Labo tại Mỹ để sản xuất hệ thống khay niềng chuyên dụng cho người bệnh.
Mang lại sự tự nhiên trong quá trình điều trị
Niềng răng không mắc cài Clear Align

Có nguyên lý hoạt động, hình dạng và quy trình thiết kế, chế tạo, tiến hành niềng răng hệt như Invisalgin, Clear Align chỉ có sự khác biệt về mặt xuất xứ. Thay vì gửi những thông số sang Labo tại Mỹ để thiết kế hệ thống khay niềng, các thông số này sẽ được chính Labo của cơ sở điều trị trong nước tiến hành thiết kế riêng cho bệnh nhân. Vì vậy, mặc dù mang lại hiệu quả tương đương Invisalign, song Clear Align nổi bật hơn trong ứng dụng thực tiễn bởi có mức chi phí thấp hơn và mang tính đại chúng hơn.

Doanbtv
 
Top