Nha khoa răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng hiệu quả. Không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp cải thiện được chức năng của hàm. Thực hiện Nha khoa răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, vì vậy hạn chế xâm lấn và không để lại những biến chứng không may về sau.

Nha khoa răng sứ tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu

Với đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm các bác sĩ đã tiến hành thực hiện phục hình nha khoa răng sứ thành công cho nhiều đối tượng khách hàng. Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể, sau đó mới tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Chi phíphẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu

Tại Nha khoa Đăng Lưu các hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư hiện đại. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi thực hiện các dịch vụ Nha khoa răng sứ tại bệnh viện.

Các loại nha khoa răng sứ phổ biến

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp Nha khoa răng sứ khác nhau. Phổ biến hiện nay có các loại dịch vụ như:

Răng sứ kim loại thường

 Răng sứ kim loại là loại răng sứ có cấu tạo gồm phần khung sườn bên trong được làm từ một trong các loại hợp kim kim loại nêu trên phần bề mặt răng được phủ một lớp sứ thẩm mỹ.

 Răng sứ kim loại có ưu điểm :

Màu sắc đẹp và giống màu răng thật.

Khung kim loại cứng chắc, có khả năng chịu lực nhai tốt, giúp bệnh nhân thoải mái trong ăn nhai.

Chi phí vừa phải giúp khách hàng dễ đưa ra lựa chọn sử dụng.

Các loại nha khoa răng sứ phổ biến

Tuy nhiên, bọc răng sứ kim loại sau một thời gian sẽ bị đen ở viền nướu và có thể gây kích ứng với một số người.

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan có khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao và không phải lấy nhiều mô răng. Phương pháp này không đòi hỏi kỹ thuật quá cao và có giá thành cũng phải chăng. Bên cạnh đó, răng sứ titan có một nhược điểm màu của răng đục hơn màu của răng thật, nên không đạt về mặt thẩm mỹ.

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là một trong những phương pháp cải tiến và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bởi màu của răng toàn sứ có màu giống y hệt màu của răng thật. Do được làm từ chất liệu sứ nguyên chất và không gây kích ứng hay bị đen trong suốt thời gian sử dụng.

Chi phí thực hiện bọc răng toàn sứ cao hơn so với các dịch vụ khác. Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ tư vấn và cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ.

Những thông tin trên chúng tôi cung cấp liên quan đến nha khoa răng sứ. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn các bác sĩ sẽ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top