Trước đây bạn thường e ngại đến việc chỉnh nha niềng răng vì những chiếc mắc cài kim loại to, màu sắc làm bạn mất tự nhiên khi giao tiếp trong một khoảng thời gian dài. Giờ đây với phương pháp niềng răng mắc cài sứ bạn có thể thỏa sức nói chuyện với bạn bè, vui chơi thoải mái vừa nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười duyên dáng.

Niềng răng mắc cài sứ ra sao?

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ sớm đem lại cho khách hàng hàm răng đều và rắn chắc hơn. Thực hiện phương pháp này còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong thời gian đeo mắc cài. 

Những đối tượng phù hợp với dịch vụ niềng răng mắc cài sứ:

- Trường hợp răng thưa mất tính thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chức năng nhai.

- Răng móm hô mất cân đối trên tổng thể gương mặt.

- Hay những ai đã từng tiến hành niềng răng nhưng không thành công, muốn được khắc phục lại.

Những ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Sở dĩ phương pháp này được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn do:

- Mang tính thẩm mỹ cao, mọi người khó có thể phát hiện trong thơi gian đeo mắc cài.

- Lực kéo mạnh, ổn định, giúp cho quá trình răng dịch chuyển nhanh.

Nên tiến hành thực hiện niềng răng mắc cài sứ ở đâu?

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt, nên giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Vì vậy, hạn chế tình trạng ê buốt răng khi đeo mắc cài.

- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Bên cạnh đó, mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu.

Nên tiến hành thực hiện niềng răng mắc cài sứ ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám Răng - Hàm - Mặt mọc lên nhằn đáp ứng nhu cầu của mọi người. Việc lựa chọn được địa chỉ uy tín là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay. Chi phí phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu?

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Niềng răng mắc cài sứ tại bệnh viện đảm bảo do được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Mọi hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư đầy đủ và thường xuyên được nâng cấp. Kỹ thuật tiến hành theo công nghệ hiện đại vì vậy khách hàng có thể an tâm khi thực hiện. Quá trình chăm sóc khách hàng của đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình nên mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến bệnh viện.

Niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu bằng công nghệ tiên tiến không chỉ giúp quá trình chỉnh răng diễn ra thuận lợi, đảm bảo về mặt thẩm mỹ, sự thoải mái cho người niềng mà còn mang lại kết quả như mong đợi. Hàm răng đều đẹp, nụ cười duyên dáng, thay đổi khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn.  

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top