Không những trẻ em mà ngay cả người lớn cũng nên sớm tìm cho mình cơ sở niềng răng ở đâu tốt để thực hiện chỉnh nha và mang về cho mình những chiếc răng đều đẹp, khắc phục hiệu quả nhược điểm răng mọc lệch.

Niềng răng người lớn như thế nào?

Niềng răng với những máng trong suốt (thường là Invisalign) cũng là một trong những phương pháp điều trị thường được áp dụng cho người trưởng thành.

Niềng răng giúp khắc phục các nhược điểm trên răng
Ngoài những ca điều trị toàn diện, niềng răng người lớn cũng có thể được áp dụng trong những trường hợp cần được sắp xếp đúng vị trí một số răng, làm thẳng các răng bị nghiêng trục, tại những khoảng cách cần thiết để thực hiện phục hình lại những răng bị mất…

Những ưu điểm nỗi bật của niềng răng không mắc cài     

Tháo lắp dễ dàng

Với niềng răng bằng mắc cài bạn sẽ phải mang chúng suốt quá trình ít nhất là 2 năm. Còn với niềng răng không mắc cài này mặc dù đang trong quá trình điều trị nhưng vẫn thoải mái ăn uống những món khoái khẩu, tự do tháo ra lắp vào tùy lúc, dễ dàng vệ sinh, sử dụng chỉ nha khoa tránh được nguy cơ sâu răng

An toàn và thích hợp với mọi lứa tuổi

 Phương pháp này không kén người sử dụng kể cả những bệnh nhân lớn tuổi. Làm bằng nhựa trong suốt, nên độ an toàn cao. Không như mắc cài, khi bị bong tróc có thể sơ xảy bạn nuốt phải nhất là trẻ em.

Khay niềng răng trong suốt mang tính thẩm mỹ vượt trội
Giải pháp lý tưởng cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian lui tới phòng nha thường xuyên để chỉnh sửa mắc cài. Trung bình từ 6 đến 8 tuần bạn mới tái khám nha sĩ một lần để được kiểm tra và thay hàm mới.

Thẩm mỹ tối đa

Đây là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao, người khác không thể phát hiện ra bạn đang niềng răng. Có thể nói phương pháp này như một công cụ nắn chỉnh răng vô hình, bí mật.

Doanbtv
 
Top