Làm trắng răng bằng dầu dừa có thể khiến nhiều chị em hoài nghi về hiệu quả mà chúng mang lại. Tuy nhiên, chị em không biết rằng dầu dừa không những là một loại thần dược trong việc làm đẹp mà có tác dụng làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng mà không tốn nhiều công sức tìm kiếm nguyên liệu, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Nguyên nhân gây vàng răng

Hàm răng ố vàng gây mất thẩm mỹ, khiến bạn tự ti trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Dưới đây là những nguyên nhân gây vàng răng bạn cần biết.

- Ăn uống những thực phẩm có phẩm màu như nước ngọt, cà phê, trà .... Hút thuốc lá cũng là một trong những nguyên nhân khiến nụ cười bạn kém duyên. Thông tin nha khoa niềng răng có hết móm không được chuyên gia răng hàm mặt giải đáp.

- Vàng răng còn do việc vệ sinh răng miệng của các bạn kém, tạo điều kiện cho vi khuẩn bám vào răng khiến răng sậm màu đi.

- Cũng có một số trường hợp răng vàng là do yếu tố bẩm sinh, di truyền từ mẹ sang con, do uống nhiều loại thuốc kháng sinh có thể khiến con bị vàng răng ngay từ khi vừa sinh ra.
 Cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa

Cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa

Dầu dừa là loại nguyên liệu phổ biến, dễ tìm kiếm và được sử dụng nhiều trong làm đẹp. Ngoài ra, người ta còn sử dụng dầu dừa để chăm sóc răng miệng. Dầu dừa giúp loại bỏ vi khuẩn, giúp răng lợi khỏe mạnh và cho răng trắng sáng hơn. Bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa sau đây.

Tẩy trắng răng bằng dầu dừa nguyên chất

Hãy ngậm một thìa dầu dừa nguyên chất khi mới ngủ dậy, súc miệng để dầu dừa đi qua các kẽ răng, diệt sạch vi khuẩn trong khoang miệng sau một đêm dàu. Sau 5- 10 phút thì nhổ ra, sau đó súc miệng lại với nước ấm và đánh răng như bình thường. Với phương pháp này, bạn có thể thực hiện 3 lần/ tuần để có hiệu quả. 

Tẩy trắng răng bằng dầu dừa và baking soda

Thành phần chủ yếu của bột baking soda là chất tẩy rửa vì thế nó có thể đánh bay những vết ố vàng, nhiễm màu trên bề mặt răng. Cách làm này khá đơn giản, hãy trộn bột baking soda với dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp đủ sệt để đánh răng, đánh lên các bề mặt của răng trong vài phút, sau đó súc miệng lại với nước như bình thường. Phương pháp này không chỉ giúp hàm răng bạn trắng sáng mà còn giúp hơi thở thơm tho hơn và tự tin khi giao tiếp.

Tẩy trắng răng bằng dầu dừa và bong gòn

Bạn có thể sử dụng bông gòn hoặc miếng vải sạch, thấm bông gòn vào dầu dừa rồi chà lên các bề mặt của răng trong vòng 3- 5 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch để vi khuẩn theo đó ra ngoài. Áp dụng phương pháp này 2- 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Tẩy trắng răng bằng dầu dừa sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn nhưng hiệu quả thì lại không cao đối với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng. Để sở hữu hàm răng trắng sáng nhanh chóng, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại tại phòng nha.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top