Cấy ghép implant là một phương pháp phục hình răng phổ biến, ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong những năm gần đây. Đây là phương pháp giúp ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm xảy ra sau khi mất răng. Cấy ghép trồng răng Implant là gì? Implant được thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp cấy ghép răng implant là gì?

Là công nghệ làm răng giả mới nhất và hiện đại nhất hiện nay nhằm phục hình răng đã mất. So với các phương pháp trồng răng hiện nay như cầu răng, hàm giả tháo lắp thì cấy ghép implant có nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều người lựa chọn. Thắc mắc răng bị hô nhẹ bọc răng sứ có tốt không 

Cấy ghép răng implant là gì? Phương pháp cấy ghép implant sử dụng trụ implant cấy ghép trực tiếp vào vị trí xương hàm có răng bị mất, nhằm thay thế chân răng đã mất, phục hồi thẩm mỹ và chức năng ăn nhai hiệu quả. Sau một thời gian, trụ implant sẽ tích hợp với xương hàm, răng sứ sẽ được phục hình lên trên. 

Như vậy, cấu tạo của răng implant gồm có 3 phần, trụ Implant làm bằng titan, Abutment là bộ phận có vai trò gắn kết, giúp cố định implant với mão răng sứ, mão răng phục hình có thể là răng sứ kim loại hoặc răng sứ toàn sứ.
Phương pháp cấy ghép răng implant là gì

Cấy ghép răng implant có tốt không?

Như đã chia sẻ ở trên thì cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các nhược điểm của cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp.

- Trồng răng implant có thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, biến dạng khuôn mặt. Vì trụ implant được cấy trực tiếp vào xương hàm, giúp xương hàm có chỗ để bám trụ vững chắc. Đây chính là ưu điểm khiến nhiều khách hàng ưa chuộng phương pháp này.

- Răng implant có độ cứng chắc cao, khả năng ăn nhai như răng thật. Bạn có thể thoải mái ăn những món ăn mình thích, tuy nhiên cũng nên tránh những thực phẩm không tốt cho răng miệng.

- Sau khi phục hình, răng implant có màu sắc tự nhiên như răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

- So với cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp thì răng implant có tuổi thọ cao hơn, có thể tồn tại vĩnh viễn nếu lựa chọn loại trụ và răng sứ chất lượng.

Thay vì phải mất nhiều thời gian để thay cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp thì các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên phục hình răng với phương pháp cấy ghép implant để ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, đem lại tính thẩm mỹ cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top