Có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên giúp làm trắng răng, trong đó dùng vỏ chuối làm trắng răng là một trong những cách được đánh giá là đơn giản, tiết kiệm và đem lại hiệu quả trắng sáng khá cao cho hàm răng đã xỉn màu. Mời bạn tham khảo ngay cách làm trắng răng bằng vỏ chuối được chia sẻ ngay sau đây.

Sử dụng vỏ chuối làm trắng răng hiệu quả

Trong vỏ chuối có chứa các vitamin và khoáng chất, với thành phần làm trắng răng tự nhiên. Có thể kể đến các loại khoáng chất như Kali, Magie, Mangan có tác dụng loại bỏ sạch mảng bám từ đó cho hàm răng trắng sáng hơn. Răng bị nhiễm kháng sinh có nên bọc răng sứ nguyên hàm để khắc phục tính thẩm mỹ không?

Như chúng ta đã biết, chuối là loại quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sau khi ăn xong, bạn hãy khoan vội vứt vỏ chuối đi mà hãy tận dụng sử dụng vỏ chuối làm trắng răng đơn giản và hiệu quả tại nhà với các bước sau.
Sử dụng vỏ chuối làm trắng răng hiệu quả

- Đầu tiên, hãy đánh răng thật sạch với kem đánh răng mà bạn thường đánh hằng ngày.

- Xé vỏ chuối thành những miếng nhỏ, có kích thước phù hợp với kích thước của răng. Lấy mặt trong của vỏ chuối chín, chà xát lên bề mặt của răng trong vòng 2 phút. Lưu ý chà kỹ ở những vị trí có mảng bám cứng đầu, răng xỉn màu.

- Sau đó, bạn hãy khoan đánh răng à hãy chờ 10 phút để các dưỡng chất của vỏ chuối thấm vào răng. Lấy bàn chải khô để chải đều 2 mặt răng.

- Cuối cùng, hãy đánh răng lại với kem đánh răng, súc miệng thật sạch để loại bỏ các lớp cặn bả ra ngoài.

Với phương pháp này, bạn nên kiên trì thực hiện 3- 4 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng vỏ chuối

Các nguyên liệu làm trắng răng từ tự nhiên tuy rất an toàn nhưng bạn chỉ nên áp dụng cho những hàm răng khỏe mạnh và ố vàng ở mức độ nhẹ. Nên chọn quả chuối chín bởi vì chuối chín mới có chứa nhiều hàm lượng cao chất Potassium, giúp tăng hiệu quả làm trắng răng.

Còn đối với những trường hợp răng mắc bệnh lý răng miệng về nướu, cao răng hình thành, sâu răng hay răng vàng ở mức độ nặng thì đây không phải là giải pháp tối ưu. Hơn nữa, phương pháp làm trắng răng với vỏ chuối cần rất nhiều thời gian, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện.

Muốn tẩy trắng răng an toàn và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng bằng các công nghệ hiện đại tại các phòng nha. 

Để có hàm răng trắng sáng, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng đúng cách.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top