Hiện nay, niềng răng hô có phải nhổ răng không là điều bệnh nhân nào cũng muốn biết trước khi tiến hành niềng răng bằng phương pháp mắc cài sứ nhằm chủ động nguồn tài chính cũng như định hình khả năng chi trả cho ca chỉnh nha khắc phục tình trạng răng hô, móm, lệch... 

Răng thưa có thể chỉnh sửa bằng niềng răng

Niềng răng được xem là phương pháp để chỉnh sửa răng thưa, sai lệch khớp cắn và răng mọc lệch lạc. Nên lựa chọn niềng răng để chỉnh răng thưa thẩm mỹ là phù hợp. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này cao hay thấp còn tùy thuộc vào thực trạng răng miệng và mức độ thưa răng của từng người. 


Ngoài ra các yếu tố về bệnh lý, độ chắc khỏe của răng cũng ảnh hưởng khá lớn đến lộ trình, thời gian và hiệu quả cuối cùng. Nếu tất cả các điều kiện kể trên đều tốt, thì kết quả chỉnh nha sẽ đạt được sẽ cao.

Niềng răng mặt lưỡi có hạn chế gì?

Niềng răng mặt trong áp dụng được cho mọi trường hợp khiếm khuyết về răng như móm, vẩu, lệch khớp cắn… Phương pháp này được sử dụng để khắc phục những ca chỉnh răng từ trung bình, khó đến phức tạp, mang lại cho khách hàng hàm răng đều, đứng khớp cắn và nụ cười tự tin.

Do mắc cài được gắn ở mặt trong của răng nên trong thời gian đầu đeo niềng, bạn có sẽ cảm thấy hơi khó chịu. Sự xuất hiện của các mắc cài và dây cung “lạ lẫm” có thể vô tình làm lưỡi, nướu vị va chạm gây khó chịu.


Khi niềng răng mặt lưỡi, những mắc cài được gắn ở bề mặt trong của răng nên việc vệ sinh răng miệng và làm sạch mắc cài tương đối khó khăn. Để giải quyết được vấn đề này, bạn chỉ cần khéo léo và tỉ mỉ hơn trong việc vệ sinh răng miệng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top