Tẩy trắng răng là phương pháp dùng chất oxy hóa như Carbamide Peroxide hay Hydrogen Peroxide cho thấm qua lớp men. Khi tiếp xúc với ánh sáng sẽ gây nên phản ứng oxy hóa giúp răng trắng sáng hơn lúc đầu nhờ cắt đứt chuỗi phân tử màu trong ngà răng. Phương pháp này không gây tổn hại đến các yếu tố trong răng hay bề mặt răng. Tuy nhiên, áp dụng tẩy trắng răng khi nào mới hiệu quả nhất? bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Tẩy trắng răng trong trường hợp nào?

Trong quá trình sinh hoạt ăn uống, răng bạn gặp phải những vấn đề như ngả màu, ố vàng làm mất thẩm mỹ. Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp và lo ngại điều này ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Trước tình trạng không mong muốn gặp phải, nhiều người lựa chọn tẩy trắng răng để khắc phục tình trạng trên. Có nên tìm hiểu chi phí niềng răng hô trước khi thực hiện không?

Tẩy trắng răng trong trường hợp nào

Tẩy trắng răng là hình thức lấy lại màu trắng sáng của răng bằng các hóa chất hoặc kết hợp hóa chất cùng với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa, phá hủy các nối đôi tạo màu làm răng bị vàng và ngả màu. Phương pháp này có thể thực hiện tại nhà hoặc phòng nha. Dưới đây là các trường hợp tẩy trắng răng áp dụng hiệu quả:

- Răng bị xỉn màu mặt ngoài do thực phẩm

- Răng bị nhiễm màu kháng sinh

- Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn.

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa

Bước 1: Khách hàng trình bày tình trạng răng miệng và nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Từ đó bác sĩ thăm khám, phân tích và tư vấn.

Bước 2: Khách hàng cần tham gia 1 số thao tác kiểm tra sức khỏe cơ bản để chứng minh mình có đủ điều kiện sức khỏe.

Bước 3: Thực hiện vệ sinh răng miệng và tiến hành tiêm thuốc hoặc xịt khoáng để làm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia tẩy trắng răng.

Bước 4: Thao tác tẩy trắng răng theo kế hoạch được diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, mang lại hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra kết quả băng việc so sánh với màu răng ban đầu và đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng.

Nhằm bảo vệ và duy trì kết quả tẩy trắng răng, bạn không nên ăn các thức ăn dễ tạo màu trong răng, không sử dụng các loại thực phẩm cứng hoặc dễ mắc trong trăng, hạn chế uống bia rượu, cà phê hoặc các thức uống có màu.

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoarangtrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top