Niềng răng nhanh là phương pháp được áp dụng nhằm rút ngắn thời gian chỉnh nha tối đa. Bởi niềng răng thường kéo dài từ 18-24 tháng, thậm chí lâu hơn nên nhiều người e ngại phải đeo mắc cài trong thời gian dài. Chính vì thế, giải pháp niềng răng nhanh kể từ khi xuất hiện đã nhận được sự ưa chuộng. Thông tin bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Niềng răng nhanh là gì?

Phương pháp niềng răng nhanh ra đời nhằm mục đích mang đến cho khách hàng hàm răng đều và đẹp hơn. Niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn, tạo sự hài hòa hơn. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau:

- Khuyết điểm răng hô móm là mất tính cân đối trên tổng thể gương mặt.

- Khuyết điểm răng thưa không những mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng.

- Hay những ai đã từng tiến hành niềng răng nhưng không thành công muốn được khắc phục lại.

Trước khi thực hiện niềng răng mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được những địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện, có được chi phí niềng răng hô bằng niềng răng nhanh hợp lý nhất. Nhằm được hỗ trợ thăm khám và đem lại kết quả như ý muốn.

Niềng răng nhanh là gì

Quy trình thực hiện niềng răng nhanh tại nha khoa

Mọi dịch vụ nha khoa đều được thực hiện theo quy trình chuẩn vô trùng, đảm bảo tuân thủ mọi nguyên tắc Bộ Y tế đề ra. Phương pháp niềng răng nhanh cũng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được thăm khám, sau đó tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Bác sĩ chụp hình x-quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Sau đó, lên kế hoạch niềng răng nhanh cụ thể cho từng khách hàng.

Bước 3: Hình ảnh x-quang chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích. Xây dựng được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Mắc cài niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng trong phòng vô trùng khép kín, mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Bước này được thực hiện bởi sự hỗ trợ máy móc hiện đại.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Niềng răng nhanh có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so những phương pháp khác kể cả thời gian lẫn hiệu quả điều trị. Thực hiện niềng răng nhanh tự tin mang lại cho các bạn hàm răng đều và đẹp hơn, đồng thời giải quyết mọi vấn đề về răng miệng đang gặp phải.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top