Ai cũng mong muốn có được làn da trắng mịn đều màu một cách tự nhiên chứ không phải làn da trắng bệch, kém sức sống. Chỉ cần áp dụng các cách làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên mà mình bật mí ngay sau đây, đảm bảo bạn sẽ có được làn da trắng mịn, hồng hào và quyến rũ hơn.
Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da tốt nhất

Mặt nạ trắng da khoai tây và sữa tươi
Là một phương pháp làm đẹp cho da đơn giản những hiệu quả đạt được lại rất lớn. Trong khoai tây có chứa các chất như carotenoit và phenol tự nhiên, giàu vitamin và khoáng chất, nhất là vitamin C giúp da trắng sáng tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, chống lại các tác nhân gây hại cho da khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, sữa tươi có khả năng dưỡng ẩm tốt nhất là đối với những vùng da bị tổn thương, làm dịu và mềm da, đặc biệt là đối với da nhạy cảm. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này không chỉ làm trắng và còn hỗ trợ điều trị mụn rất tốt.

Mặt nạ này không bắt nắng và an toàn nên bạn không phải lo lắng trong quá trình sử dụng.

Cách thực hiện: Đem khoai tây gọt vỏ rửa sạch rồi cho vào nồi luộc chín nhừ. Sau đó vớt ra nghiền nát rồi cho vào một lượng sữa tươi không đường vừa đủ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 20 phút và rửa lại với nước ấm. Thực hiện kiên trì 2 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da trắng và khỏe mạnh.

Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da tốt nhất

Mặt nạ trắng da bằng trứng gà
Lòng trắng trứng chứa nhiều amide và vitamin B3 có thành phần niacinamide có khả năng làm cho da mặt trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ trứng gà còn có tác dụng làm đàn hồi và căng da. Lòng đỏ trứng gà giúp dưỡng ẩm tốt cho da khô và điều trị mụn rất tốt. Đây được xem là mặt nạ trắng da tốt nhất.

Cách thực hiện: Tách đôi một quả trứng sao cho phần lòng trắng và lòng đỏ riêng biệt với nhau. Tiếp đến dùng phần lòng trắng đắp mặt khoảng 30 phút đến khi mặt nạ khô lại thì đi rửa lại với nước ấm. Bước tiếp theo bạn đắp phần lòng đỏ lên mặt và cũng tương tự như với lòng trắng, thời gian đắp là 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da một cách tốt nhất. Sau cùng rửa lại với nước sạch là được. Nếu kiên trì thực hiện thì việc sở hữu một làn da hồng hào và mịn màng không còn là mơ ước.

Mặt nạ trắng da bằng bột nghệ và mật ong
Tinh bột nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của da, đồng thời có thể trị mụn, làm mờ vết thâm và đặc biệt là làm trắng da hiệu quả. Còn mật ong có tính kháng viêm, kháng khuẩn và nuôi dưỡng da giúp làn da trắng sáng tự nhiên. Khi 2 nguyên liệu này được kết hợp với nhau sẽ có được 1 mặt nạ trắng da vô cùng hiệu quả và an toàn. 

Hãy trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất thành một hỗn hợp đặc sệt. Làm sạch da mặt rồi bôi hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và nằm thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Áp dụng cách làm trắng da với nghệ này 2-3 lần/ tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trắng sáng, mịn màng nhanh chóng. Chia sẻ: cách giảm cân hiệu quả nhất


Đắp mặt nạ trắng da tốt nhất cần chú ý những gì?

Không lạm dụng quá nhiều mà chỉ nên đắp 2 lần/tuần.

Kiểm tra trước xem các thành phần mặt có gây kích ứng cho da hay không.

Cần chăm sóc những vùng da nhạy cảm như mắt để phòng chống lõa hóa sớm.

Nên kết hợp mặt nạ trắng da tốt nhất với các loại kem dưỡng để làn tăng hiệu quả đạt được.

Bài viết trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top