Massage mặt bằng sữa chua là phương pháp làm đẹp được nhiều người áp dụng và hiệu quả mang đến rất tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt đúng cách với sữa chua. Ngoài ra, liệu bạn có biết trồng răng implant có đau không?

Tác dụng của massage mặt bằng sữa chua
Sữa chua là thực phẩm bỗ dưỡng cho cơ thể nhất là hệ tiêu hóa. Các dưỡng chất có trong sữa chua giúp làm quá trình tiêu hóa thức ăn của dạ dày tốt hơn. Bên cạnh đóm sữa chua còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên an toàn rất tốt cho da. Vitamin và khoáng chất trong sữa chua có khả năng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen, các chất cặn bã, bụi bẩn và da chết trên da, đem đến một làn da sạch sẽ và tươi sáng.

Massage mặt với sữa chua như thế nào?
Sữa chua có nhiều công dụng làm dẹp cho da

Massage mặt bằng sữa chua giúp da mặt mềm mịn, trẻ trung và ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm. Những trường hợp da bị đen sạm do cháy nắng hoặc bị khô ráp thì nên dùng sữa chua đắp mặt sẽ mang lại hiệu quả đầy bất ngờ.

Hướng dẫn cách massage mặt bằng sữa chua
Cách thứ nhất: Các bạn có thể thực hiện cách massage mặt bằng sữa chua này tại nhà mà không cần tốn thời gian đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Lưu ý rằng nên dùng sữa chua không đường để đạt được kết quả tốt nhất.
>> Tham khảo tư vấn của nha sĩ: trồng răng cửa có đau không
Công đoạn dưỡng da nào cũng vậy, trước hết phải làm sạch da mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt, tốt nhất là dùng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông trên mặt rồi bôi sữa chua lên và tiến hành massage nhẹ nhàng. Nên massage đều đặn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại thật sạch với nước mát và lau khô bằng khăn mềm. Nên thực hiện cách này 2-3 lần/tuần và kiên trì thực hiện đến khi thấy được những khuyết điểm như mụn đầu đen, lỗ chân lông to hay các vết cháy nám bị loại bỏ hết.

Cách thứ 2: Có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để da tươi trẻ hơn.

Với những người có da dầu, nám, tàn nhang thì nên kết hợp với 2 muỗng cà phê sữa chua không đường với 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ. Dùng hỗn hợp này để massage 2-3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da trắng sáng.

Nếu những ai có da khô thì nên trộn chung sữa chua với một ít dầu oliu kết hợp với một thìa mật ong để làn da được mềm mịn và chắc khỏe hơn.

Một số công dụng khác của sữa chua

Sữa chua với bột yến mạch làm trắng da
Bạn trộn đều 1 muỗng sữa chua không đường với 2 muỗng bột yến mạch thành một hỗn hợp sệt. Sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Sữa chua dưỡng móng tay chắc khỏe
Dùng hỗn hợp sữa chua không đường với vài giọt chanh massage toàn bộ bàn tay mỗi ngày. Thực hiện đều đặn như thế thì việc bạn có một đôi tay trắng và mềm mại không còn là điều mơ ước.

Sữa chua dưỡng thể rất tốt
Dùng 8 thìa sữa chua không đường với 1 thìa dầu thực vật với 3 thìa nước chanh. Bôi hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể và massage trong 10 phút rồi tắm lại với nước sạch. 

Sữa chua giúp trị gàu
Lấy một lượng sữa chua chải đều lên tóc để trong khoảng 1 giờ trước khi gội, sau đó mới dùng dầu gội và dầu xả. Làm đều đặn thì bạn sẽ không còn lo lắng gàu trở lại nữa.

Sữa chua với cà rốt trị thâm 
Xay nhuyễn cà rốt trộn đều với sữa chua đắp lên mặt 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Vitamin A trong cà rốt kết hợp với những dưỡng chất trong sữa chua sẽ giúp làm mờ vết thâm rất tốt.

Trên đây là một số chia sẽ về việc massage mặt bằng sữa chua mà các bạn nên biết để giúp ích cho quá trình làm đẹp của mình.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top