Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha được áp dụng khá phổ biến khi điều chỉnh răng mọc lệch lạc. Theo đó, các mắc cài chế tác bằng sứ được đeo lên bề mặt răng nhằm nắn chỉnh những răng mọc sai lệch về vị trí trên cung hàm theo ý đồ của bác sĩ. Quá trình này mang đến hàm răng chuẩn khớp, thẩm mỹ cho bạn.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp giúp bạn sở hữu những chiếc răng thẳng đều, chuẩn khớp cắn thông qua việc gắn các mắc cài lên răng. Cũng như các mắc cài kim loại truyền thống, phương pháp này điều chỉnh những chiếc răng mọc lệch lạc, hô - móm, khấp khểnh, thưa... về đúng vị trí quy định trên cung hàm.
Áp dụng cho mọi trường hợp răng mọc sai lệch*
Niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo tương đương niềng răng mắc cài kim loại. Tuy nhiên có một điểm khác biệt, cải tiến hơn về chất liệu đó là các mắc cài được chế tạo từ sứ và có dây cung trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ trong tiến trình niềng răng.  Người ngoài khó có thể nhận ra bạn đang đeo niềng răng.

Tuy nhiên, theo nhận xét của các chuyên gia nha khoa, hệ thống mắc cài sứ có độ dày hơn khoảng 30% so với mắc cài kim loại. Do đó, khi niềng răng mắc cài sứ khách hàng cảm thấy cộm và khó chịu hơn mắc cài kim loại nhưng cảm giác này nhanh chóng qua đi vậy nên bạn có thể yên tâm.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha cố định bao gồm: mắc cài, dây cung và dây thun. Trong đó, mắc cài được thiết kế bằng khối sứ, có màu sắc, được kiểm định an toàn và thân thiện với môi trường khoang miệng. Hơn nữa, chúng có màu sắc trong suốt. Chính vì thế, đây được coi là một bước cải tiến mới trong kỹ thuật chỉnh nha cố định, mang lại nhiều ưu điểm như:
Mắc cài trong suốt, lực nắn chỉnh tốt*

Đảm bảo về mặt thẩm mỹ

Trước đây, với những chiếc mắc cài kim loại, thường khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu, thiếu thoải mái. Hơn nữa, còn làm mất đi vẻ tự nhiên khi cười, e ngại khi giao tiếp. Trái lại, niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn tự tin hơn khi trò chuyện với bạn bè.

Hiệu quả chỉnh răng vượt trội

Các mắc cài sứ có độ bền chắc cao, dây cung đàn hồi tốt giúp việc dịch chuyển, nắn chỉnh răng diễn ra thuận lợi hơn, sớm mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, không còn nổi lo răng hô móm, lệch lạc, thưa khấp khểnh...

Chi phí áp dụng hợp lý

Niềng răng mắc cài sứ có mức giá khá phù hợp, thấp hơn nhiều so với các kỹ thuật niềng chỉnh khác. Mọi khách hàng có thể an tâm chỉnh răng, mà không còn lo lắng về chi phí nếu không may sở hữu những chiếc răng mọc sai lệch.
Sở hữu hàm răng đẹp cho nụ cười tỏa sáng*
Niềng răng mắc cài sứ là một trong những kỹ thuật chỉnh nha hoàn thiện cả về mọi mặt được nhiều khách hàng tin dùng. Để thực hiện niềng răng mắc cài sứ thành công, bạn vui lòng trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa để tiến hành thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ.
 
Top