Có nhiều lý do gây béo phì khác nhau, bạn có chắc mình đã biết rõ những nguyên nhân đó hay chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết rõ hơn về những nguyên nhân gây béo phì- thừa cân ở phụ nữ.
>> Thông tin nha khoa tham khảo: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Nguyên nhân khiến bạn thừa cân

Chế độ ăn uống không hợp lý là nguyên nhân thông thường mà các chị em phụ nữ hay gặp nhất. Nó xảy ra do chế độ nạp vào thải ra không cân bằng. Do sử dụng nhiều loại thực phẩm giàu chất béo và có hàm lượng calo cao. Không chỉ do sử dụng những thực phẩm có hàm lượng chất béo cao mà việc dùng thực phẩm sai giờ cũng chính là nguyên nhân gây béo phì ở phụ nữ.

Cuộc sống ngày càng hiện đại khiến bạn suốt ngày bận rộn với công việc làm bạn căng thẳng, mệt mỏi, đó là lý do khiến bạn tăng cân. Các hormone sẽ được tiết ra khi chúng ta chịu áp lực, thức ăn sẽ chuyển hóa chậm hơn. Những lúc căng thẳng, chúng ta lại muốn ăn những thực phẩm giàu chất béo và đường. thiếu ngủ cũng là một trong nhưng nguyên nhân khiến bạn tăng cân.

Mỗi lần bạn thành công trong công việc hay có điều gì vui trong cuộc sống, nếu đang trong quá trình giảm cân, bạn đừng nên tự thưởng cho mình những bữa ăn sung túc với rất nhiều chất béo và tinh bột, điều đó sẽ khiến bạn tăng cân trở lại.

Nguyên nhân khiến bạn thừa cân

Bật mí cách giảm cân bằng sữa chua

Giảm cân bằng sữa chua là cách giảm cân hiệu quả nhất vừa an toàn, hiệu quả lại không mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể kết hợp sữa chua với các nguyên liệu khác để có thể giảm cân hiệu quả hơn.


Sữa chua và táo tàu giảm cân
Những ai thích ăn đồ ngọt và ăn vặt có thể sử dụng phương pháp này. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường trộn cùng lượng táo tàu vừa đủ. Duy trì thói quen này vào mỗi bữa sáng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Sữa chua và bột yến mật giảm cân
Trộn yến mạch với 200 ml sữa chua, trộn đều hỗn hợp, sử dụng vào bữa sáng, trưa, tối. Bạn có thể kết hợp với khẩu phần ăn nhẹ vào môi bữa ăn và ăn nhiều rau, hạn chế ăn chất béo và tinh bột.

giảm cân không phải là quá trình đơn giản mà nó đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Áp dụng phương pháp này trong vòng 1 tháng, bnaj sẽ thấy cân nặng của bạn thay đổi.

Sữa chua và trái cây giảm cân
Trái cây rất tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể, sữa chua thì có lợi cho đường tiêu hóa. Khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau, không những cho bạn làn da đẹp mà còn giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối nếu bạn co chế độ ăn uống khoa học.

Hãy lấy một hộp sữa chua trộn cùng với loại hoa quả bạn yêu thích như dâu, táo, chuối để thay thế cho buổi ăn tối. Bạn vân ăn sáng bình thường, buổi trưa hãy ăn nhiều rau và hạn chế chất béo, tinh bột.

Lưu ý khi giảm cân bằng sữa chua

Hãy sử dụng sữa chua không đường để giảm cân. Khi mua sữa chua, bạn cần để ý thành phần đường có trong hộp sữa chua. Nếu thành phần đường quá 18g hoặc đường đứng vị trí đầu tiên trong bảng thành phần, thì tốt nhất bạn nên chọn loại sữa chua khác.

Hãy chọn các loại sữa chua lợi khuẩn, tiêu hóa nhanh. Sử dụng sữa chua kèm theo chế độ ăn uống khoa học chứ không phải giảm cân chỉ ăn mỗi sữa chua, điều này rất có hại cho cơ thể của bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top