Để có đôi mắt to, tròn đẹp lung linh hơn mà không có dấu hiệu mệt mỏi thì ngoài việc thực hiện các phương pháp liên quan trực tiếp đến y khoa thì bạn còn có thể áp dụng phương pháp massage cho mắt. Đây là một trong các cách làm mắt to hơn, giúp mắt được thư giãn tối đa, giảm thiểu áp lực và hạn chế nếp nhăn.
*** Thông tin về nha khoa bạn nên biết: bọc răng sứ cho răng hàm
Bí quyết massage để mắt to hơn 

Massage để mắt to hơn là cách mà nhiều người vẫn hay áp dụng để có đôi mắt to tròn, phương pháp này vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí, còn giúp mắt thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bí quyết massage để mắt to hơn

Massage từ khóe mắt đến đuôi mắt: Hãy nhắm mắt và thả lõng cơ mặt, sau đó dùng 2 ngón trỏ của 2 bàn tay vuốt nhẹ mắt từ trong ra ngoài, từ khóe mắt đến đuôi mắt, lặp đi lặp lại 10 lần sẽ có hiệu quả giúp mắt to tròn hơn. Hoặc bạn có thể nhìn chăm chú vào một vật ở xa để giúp mắt to tròn tự nhiên hơn.

Massage phần đuôi mắt xuống vùng da: Đặt hai ngón trỏ vào phần đuổi mắt rồi kéo lên kéo xuống để vùng da gần mắt được săn chắc, hoạt động massage giúp mặt thon gọn sẽ giúp cho máu lưu thông đến vùng mắt nhanh hơn giúp cho đôi mắt căng to tròn hơn bình thường.

Massage mắt với đá lanh: Đây có lẽ là phương pháp vừa giúp bạn giảm bọng mắt, vừa giúp đôi mắt to tròn hơn. Bọc viên đá vào chiếc khăn mỏng, chườm lên vùng mắt trong vòng 10 phút. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có đôi măt sáng khỏe và to tròn.

Cách bảo vệ mắt luôn sáng khỏe, to tròn tự nhiên

Ngoài những cách massage mà chúng tôi vừa chia sẻ thì bạn không nên dán mắt vào máy tính quá lâu, phải để mắt có thể được nghỉ ngơi.

Hãy ngủ đủ giấc mỗi ngày, đôi mắt mệt mỏi sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy đến sức khỏe, cung như sẽ ạo nhiều quầng thâm khiến đôi mắt trong nhỏ đi, thiếu sức sống

Không nên ngồi sát với màn hình máy tính, bạn có thể nhỏ thuốc để chống khô mắt khi mắt hoạt động với máy tính quá nhiều.

Massage để mắt to hơn là phương pháp hiệu quả, bạn có thể áp dụng vào những lúc rảnh rỗi. Muốn có đôi mắt to tròn, bạn phải kiên trì thực hiện mỗi ngày. Nếu còn điều gì chưa hiểu, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp trong thừi gian sớm nhất.

Bài viết trích nguồn tại: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top