Thông thường nhổ răng là một chỉ định cuối cùng, bắt buộc khi răng không thể bảo tồn, còn trong các trường hợp có thể duy trì răng thì tốt nhất nên bảo tồn tối đa cấu trúc của răng bởi cho dù bạn có thực hiện trồng răng giả thì hiệu quả cũng không thể cao bằng răng thật cả về chức năng ăn nhai và độ cảm biến thức ăn.
** Tìm hiểu thông tin: nhổ răng hàm không đau
Trong trường hợp răng nanh của bạn mọc bị vênh lệch quá mức cũng như có dấu hiệu đau nhức thì tốt nhất nên đến gặp nha sỹ để tiến hành thăm khám cụ thể. 

Răng nanh là răng nào?

Răng nanh là một trong những chiếc răng quan trọng trên cung hàm, là răng phía trước, nằm ở vị trí thứ 3 tính từ răng cửa của mỗi bên hướng vào trong. Răng nanh là chiếc răng thường mọc lệch ra khỏi cung hàm chuẩn nên thường gây mất thẩm mỹ và gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Răng nanh đóng vai trò rất quan trọng trên cung hàm và nhổ răng nanh có thể gây đau nhức, có thể ảnh hưởng đến những chiếc răng lân cận.

Răng nanh là chiếc răng bình thường, nếu răng nanh mọc lệch ra ngoài nhưng vẫn khỏe mạnh thì chúng ta cần phải bảo tồn. Ngày nay, với công nghệ nha khoa hiện đại thì việc điều chị răng mọc lệch trở nên dễ dàng hơn. Niềng răng là phương pháp được nhiều người áp dụng để đưa răng về đúng vị trí. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả cao.



Răng nanh có nhổ được không

Răng nanh có nhổ được không

Răng nanh có nhổ được không sẽ còn tùy thuộc vào từng trường hợp. Nhổ răng nanh khi đang còn khỏe mạnh là điều không nên, vì không có chiếc răng giả nào bằng răng thật được.Những trường hợp nên nhổ bỏ răng nanh là chiếc răng đã bị sâu quá nặng, không thể bảo tồn được nữa thì bác sĩ mới chỉ định nhổ răng. Còn trong trường hợp răng khỏe mạnh thì bạn có thể áp dụng các phương pháp nha khoa khác.

Như vậy, răng nanh có thể nhổ trong trường hợp không thể bảo tồn được nữa vì các bệnh lý răng miệng và được bác sĩ chỉ định nhổ bỏ.

Niềng răng tuy mất nhiều thời gian nhưng phương pháp này mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin. Tại nha khoa Đăng Lưu, việc ứng dụng công nghệ niềng răng với các phương pháp niềng răng hiện đài như niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tháo lắp, niềng răng mắc cài sứ, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

Niềng răng nanh mọc lệch đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa bảo vệ sức khỏe răng miệng, cừa bảo tồn được răng thật và tạo sự hài hòa cho khuôn miệng.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top