Bột yến mạch với đặc tính chống viêm và chống oxy hóa giúp làm dịu làn da bị ngứa, khô và bị kích ứng. Ngoài ra nó còn hoạt động như một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết để da sáng mịn hơn và hấp thụ dầu thừa trên bề mặt da để da thông thoáng và sạch sẽ hơn. Không cần phải tốn quá nhiều tiền để mua các sản phẩm làm đẹp, chỉ cần sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà của bạn và áp dụng ngay các cách làm trắng da bằng bột yến mạch cũng giúp bạn xinh đẹp lắm rồi đó!
*** Tham khảo thông tin nha bọc răng sứ cho răng hô tại trung tâm uy tín

Công dụng của bột yến mạch

Loại bỏ mụn: Yến mạch sẽ giúp bạn loại sạch mụn trên da, đặc biệt là mụn trứng cá vì các tinh chất có trong yến mạch có khả năng hấp thu dầu và vi khuẩn trên da. 

Dưỡng ẩm da: Bột yến mạch có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Vào mùa đông, da bạn thường bị khô và bong tróc. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng bột yến mạch để giúp da mềm và mịn hơn.

Tẩy tế bào chết cho da: Da chết lâu ngày không được loại bỏ sẽ khiến da mặt bạn trở nên sậm màu. Sử dụng yến mạch để tẩy da chết là phương pháp được nhiều người sử dụng và hiệu quả rất cao.

Ngoài công dụng làm đẹp thì bột yến mạch còn rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, bột yến mạch cung cấp chất xơ cho cơ thể, rất tốt cho đường tiêu hóa, và đường ruột, giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, điều hòa đường huyết.

Ccách dưỡng trắng da bằng bột yến mạch tự nhiên

Cách dưỡng trắng da bằng bột yến mạch tự nhiên

Trong mặt nạ yến mạch có chứa rất nhiều các loại vitamin như vitamin A, C, E, các khoáng chất có lợi cho da như sắt, kẽm, caxi, có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và giúp da trắng sáng bất ngờ. Với những dưỡng chất mà bột yến mạch có thì dưỡng trắng da bằng bột yến mạch là biện pháp hiệu quả và an toàn mà bạn nên thực hiện.

Cũng như những phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, bạn nên kết hợp bột yến mạch với hững loại nguyên liệu khác để đạt hiệu quả cao hơn. Bạn có biết ăn gì để giảm cân nhanh nhất không?


Bột yến mạch và sữa tươi

Sữa tươi không đường là loại nguyên liệu được rất nhiều chị em sử dụng để để làm trắng da. Bột yến mạch khi kết hợp với sữa sẽ tạo ra loại mặt nạ trắng da rất tốt.

Cách thực hiện rất đơn giản, dùng bột yến mạch trộn với sữa tươi, tỉ lệ vừa đủ tạo thành một hỗn hợp sệt, sánh mịn và thoa lên da, nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên áp dụng 2 đến 3 lần, da bạn sẽ trắng snags trong thấy và trở nên mềm mịn hơn.

Bột yến mạch và sữa chua

Sữa chua là loại thực phẩm tốt cho da và đường tiêu hóa, ăn sữa chua hằng ngày sẽ giúp da trắng sáng hơn. Bạn có thể sử dụng sữa chua kết hợp với bột yến mạch để dưỡng trắng da hiệu quả. 

Trộn bột yến mạch với sữa chua không đường, khuấy đều, rửa sạch mặt và thoa lên mặt, dùng tay massage và để như vậy trong vòng 20 phút rồi hãy rửa sạch mặt lại với nước.

Bột yến mạch với trứng gà

Trứng gà làm đẹp da có lẽ là phương pháp không còn xa lạ với các chị em nữa. Hãy áp dụng phương pháp trộn bột yến mạch với lòng trắng trứng gà để đắp dưỡng trắng da. 

Sau khi làm sạch da mặt, thoa hỗn hợp này lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Kiên trì thực hiện, làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top