Cải thiện làn da sạm đen, khô sần trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống luôn là vấn đề được được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Đặc biệt trong mùa đông làn da sần sùi khô làm chị em mất tự tin. Bài viết sau sẽ chia sẻ các loại mặt nạ cho da khô sần sùi đơn giản và hiệu quả tại nhà
*** Tham khảo thông tin từ nha khoa: cạo vôi răng bao lâu 1 lần
Mặt nạ cho da khô mụn hiệu quả

Với những loại mặt nạ cho da khô mụn từ tự nhiên, bạn sẽ có được làn da sạch mụn và căng mịn sau một thời gian kiên trì sử dụng. Vì không có một phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn nào mà lại cho hiệu quả ngay được.

Mặt nạ trứng gà và mật ong

Mật ong chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và làn da, được ví như là thần dược chăm sóc sắc đẹp nên khi chọn làm nguyên liệu kết hợp với trứng gà sẽ là một công thức tuyệt vời.

Tùy vào sở thích mà bạn có thể dùng lòng trắng hoặc lòng đỏ trứng gà hoặc cả hai. Trộn thêm 1 muỗng mật ong vào rồi đánh đều, thoa lên da mặt khi hỗn hợp đã đồng nhất. Massage theo vòng xoáy từ trong ra ngoài để dưỡng chất thấm sâu qua da tỏng 20 phút thì rửa mặt với nước ấm.

Mật ong và trứng gà đều có công dụng cũng cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mịn hơn. Vì vậy đây là loại mặt nạ dễ làm và được rất nhiều người sử dụng.

Mặt nạ cho da khô mụn hiệu quả

Mặt nạ nha đam và mật ong

Mặt nạ mật ong và nha đam là phương pháp làm đẹp đơn giản, vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí. Da nhiều mụn khiến bạn mất tự tin và khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ. Với loại mặt nạ này, nếu kiên trì thực hiện thì mụn sẽ biến mất và trả lại cho bạn làn da mịn màng.

Hãy chọn mật ong nguyên chất và nha đam tươi, không quá lớn, màu xanh đậm và đảm bảo nha đam không có thuốc bảo vệ thực vật.

Phương pháp này thực hiện rất đơn giản. Bạn hãy rửa sạch lá nha đam, gọt bỏ phần vỏ xanh, lấy phần thịt trắng, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào nồi đun cho đến lúc sôi. Lấy xuống, để trong vòng 15 phút rồi chắt lấy nước hòa với mật ong, khuấy đều 2 nguyên liệu này với nhau rồi đắp lên mặt.



Cách làm mặt nạ sữa chua bột nghệ

Đầu tiên hãy trộn đều 1 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa cà phê sữa chua không đường. Tiếp theo, hãy rửa sạch mặt với nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. Sau đó, bôi lên mặt và nằm thư giãm sau 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Hãy thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày.

Sau khi sử dụng mặt nạ bột nghệ sữa chua, bạn cần bảo vệ da cẩn thận, tránh bắt nắng gây sạm da. Nên sử dụng 2 đến 3 lần/ tuần.

Với phương pháp làm đẹp tự nhiên này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí mà lại an toàn và hiệu quả.

Bơ và sữa chua

Nghiền và trộn đều bơ với sữa chua, đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Bơ là loại quả chứa rất nhiều thành phần Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất collagen giúp da đàn hồi, kết hợp với sữa chua đem lại sự mềm mịn cho làn da. Kiên trì đắp mặt nạ cho da khô sần sùi từ bơ và sữa chua trong mùa đông này mang đến một làn da trắng hồng, mềm mịn không lo bong tróc da.

Bài viết trích nguồn tại:  https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top