Massage bấm huyệt từ xa xưa đến nay đã được con người lưu giữ và phát huy để chữa các bệnh về cơ khớp, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, có thêm năng lượng vượt qua những áp lực của cuộc sống.
*** Thông tin tham khảo về nha khoa: bọc răng sứ cho răng khấp khểnh
Công dụng của massage bấm huyệt là gì?

Nhiều người biết đến phương pháp massage bấm huyệt nhưng vẫn chưa thực sự biết đến hết tác dụng của massage bấm huyệt. Đây là phương pháp y học cổ truyền được nhiều người áp dụng và thành công.

Tác dụng đối với hệ thần kinh
Nhiều người vẫn chưa biết nhiều đến phương pháp massage bấm huyệt, đây là một trong những phương pháp tốt cho hệ thần kinh, giúp cải thiện thần kinh và mạch máu. Đồng thời, tạo điều kiện cho hệ thần kinh được thư giãn, giảm bớt tình trạng căng thẳng, đau đầu.

Massage rất tốt cho những người mắc bệnh về cột sống hiệu quả như các bệnh thoái hóa, thoát vị.

Công dụng của massage bấm huyệt là gì?

Tác dụng đối với hệ tiêu hóa
Giúp điều hòa nội tạng, tăng cường thêm hoạt động của dạ dày và đường ruột, giúp cho quá trình tiêu hóa được tốt hơn. Nói chung, massage bấm huyệt rất tốt cho sức khỏe của bạn, bạn hãy thử và cảm nhận tác dụng của phương pháp này mang lại.

Đối với hệ tuần hoàn
Việc massage bấm huyệt sẽ giúp làm giãn mạch, trở lực trong mạch giảm đi và trực tiếp đẩy máu về tim, do đó phương pháp massage bấm huyệt sẽ giúp giảm gánh nặng cho tim vừa giúp máu trở về tim tốt hơn.

Massage còn giúp tuần hoàn máu tốt, thuận lợi cho quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể. 

Xoa bóp bấm huyệt giúp tăng năng lực làm việc, sức bền bỉ của cơ và phục hồi sức khoẻ cho cơ nhanh hơn.

Lựa chọn thực phẩm ăn gì để giảm cân nhanh


Tác dụng đối với hô hấp
Phương pháp massage bấm huyệt giúp chữa các bệnh phế khí thũng, hen phế quản, xơ cứng phổi. Từ đó, nâng cao chức năng thở và ngăn chặn sự suy sụp của chức năng thở, giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.

Tác dụng đối với cơ, gân khớp
Khi làm việc căng thẳng và mệt mỏi, các cơ sẽ căng, gây cảm giác đau và mệt mỏi. Lúc này, phương pháp massage bấm huyệt sẽ là một giải pháp giúp cơ dịu xuống và giúp bạn có một sức khỏe bền bỉ hơn.

Tác dụng đối với da
Thông qua tác động đến toàn thân, massage bấm huyệt tăng cường hoạt động của mạch máu và thần kinh ở da, giúp da bạn trở nên căng mịn, các chất dinh dưỡng sẽ được cơ thể hấp thụ nhanh hơn, điều này có tác dụng rất tốt đối với làn da của bạn.

Bài viết trích nguồn tại: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top