Câu hỏi đặt ra của nhiều người đó là cấy ghép implant ở đâu tốt. Bọc răng sứ là giải pháp khắc phục các khiếm khuyết về răng không chỉ giúp răng đẹp hơn mà còn khiến cải thiện chức năng nhai của răng nữa. Dưới đây là giải đáp của nha sĩ về vấn đề trên.

Bọc răng sứ với những loại răng nào?

Để có được một hàm răng đều, đẹp, bền lâu, việc cân nhắc xem răng sứ loại nào tốt nhất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngày nay, trên thị trường có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để tìm được loại răng sứ phù hợp nhất với mình, có thể kể đến như:


➤ Răng sứ kim loại: Đây là một loại răng sứ thẩm mỹ có cấu tạo gồm 2 phần: phần lõi kim loại và phần mão sứ phủ bên ngoài. Răng sứ kim loại có 3 loại chính: Răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan và răng sứ kim loại quý.

➤ Răng sứ không kim loại: Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ. Đây là loại răng sứ được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu sứ cao cấp, từ lõi răng đến bên ngoài. Răng mang nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được toàn bộ nhược điểm của các loại răng sứ trước đó. Một số loại răng toàn sứ cao cấp như Emax, Cercon hay Lava đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng.

Các ưu điểm bọc răng toàn sứ mang lại cho bạn

Một khi đã làm lại răng sứ, bạn nên cân nhắc làm lại răng toàn sứ Zirconia hay Cercon để sở hữu được những ưu điểm nổi trội sau đây:

Tính thẩm mỹ cao: Vì răng toàn sứ có thiết kế từ hình dáng, kích thước đến màu sắc như răng thật. Và răng toàn sứ không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, có độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

Chức năng ăn nhai vẫn bình thường sau khi thực hiện phục hình lại. Nếu được phục hình đúng kỹ thuật thì răng toàn sứ sẽ bền chắc và bám chặt vào cùi răng thật làm cho mô răng sứ sát khít, không bị hở lợi, vì vậy mà duy trì rất lâu bền trên khuôn hàm của người làm răng.


Quá trình phục hình răng thẩm mỹ sẽ được diễn ra một cách vô cùng thoải mái, tạo sự dễ chịu cho người làm răng, thời gian làm răng nhanh chóng và được rút ngắn theo điều kiện và hoàn cảnh của từng người khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho mỗi người làm răng.
 
Top