Kem đáng răng có chứa có chất hóa học hữu ích giúp diệt khuẩn, chống viêm và là chất làm sạch hiệu quả. Ngoài công dụng chính là làm sạch răng, cho hơi thở thơm tho và tiêu diệt vi khuẩn bám trên răng thì kem đánh răng còn được sử dụng nhiều để tẩy tế bào chết cho môi và da mặt. Do vậy, từ lâu, đồ dùng này đã được nhiều chị em ưu ái xếp vào danh sách “mỹ phẩm” vừa rẻ vừa tiện dụng.
>>> Tham khảo các thông tin về răng sứ cercon từ chuyên gia nha khoa
Trong phần dưới đây, hãy cùng tìm hiểu một số công thức tẩy tế bào chết cho môi bằng kem đánh răng hiệu quả nhất hiện nay nhé. Chắc chắn, bạn sẽ không muốn bỏ tiền ra mua mật ong hay yến mạch nữa vì giờ đây chỉ cần dùng kem đánh răng là bạn đã có thể tẩy da chết cho môi và giữ môi căng mịn.

Tẩy da chết bằng kem đánh răng cho môi được không? 

Tẩy da chết bằng kem đánh răng cho môi không những chỉ mang lại một đôi môi mềm mịn hơn, hồng hào và căng mọng hơn mà chính nhờ việc làm biến mất các tế bào chết trên môi này còn giúp son dưỡng có thể phát huy hết tác dụng của mình, hơn nữa khi sử dụng son sẽ giúp màu lên đẹp hơn, giữ được lâu và ăn vào môi hơn.  Cách massage giúp mặt thon gọn đúng cách.


Bạn sẽ không phải khó chịu từ ngày này qua ngày khác chỉ vì son không ăn vào môi và rồi xuất hiện những mảng môi gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tẩy tế bào chết môi còn giúp đôi môi bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Cho dù khí trời nóng hay lạnh, việc môi nứt nẻ môi sẽ không làm phiền đến bạn. 

Lưu ý khi tẩy tế bào chết bằng kem đánh răng cho môi

Cách thực hiện tẩy tế bào chết bằng kem đánh răng cho môi 

Trong kem đánh răng có chứa nhiều canxi, flour, ancol… có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và lấy đi các lớp sừng và tế bào chết trên da, tái tạo tế bào mới giúp làn môi giảm thâm sạm và mềm mại hơn. 

Để thực hiện được cách tẩy tế bào chết cho môi thâm này, bạn lưu ý là cần làm sạch hoàn toàn môi của mình không còn lớp son nào. Sau đó, lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, dùng đầu ngón tay thoa kem đánh răng đều khắp môi trong 5-10 phút. 

Tiếp đó, bạn dùng bàn chải đánh răng loại mềm chà nhẹ để lấy đi các tế bào chết trên môi. Cuối cùng, lau kem đánh răng rồi rửa môi thật sạch. 

Bên cạnh đó, bạn có thể trộn kem đánh răng cùng với dầu dừa và dầu oliu cũng là cách tẩy tế bào chết cho môi thâm tuyệt vời. Bởi trong dầu dừa và dầu oliu có chứa nhiều vitamin E, đây là chất có tác dụng tăng cường độ ẩm, chống nhăn và chống lão hóa da, giúp môi mềm mịn hơn rất nhiều. 

Lưu ý khi tẩy tế bào chết bằng kem đánh răng cho môi 

Cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là Vitamin nhóm B có nhiều trong hạt ngũ cốc, rau xanh, thịt, trứng, sữa. 

Hạn chế uống thức uống sẫm màu như café, trà đặc. Giảm hút thuốc lá và không ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, muối. 

Luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài đường. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khói bụi và nước mưa chứa axit 

Không nên sử dụng son môi trôi nổi và không rõ nguồn gốc xuất xứ ngoài thị trường, son môi đã hết hạn sử dụng.

Bài viết trích nguồn tại: https://doncambangchatlamday.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top