Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên không phải ai cũng thực sự hiểu đúng về phương pháp này. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn bọc răng sứ ở đâu tốt thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Có những loại răng bọc sứ nào?

Răng sứ được cấu tạo gồm 2 thành phần là sườn ( lõi phía trong của răng ) và lớp sứ phủ bên ngoài. Có thể chia răng sứ thành 2 loại chính là:


Răng sứ kim loại: sau 1 thời gian sử dụng từ 3 – 4 năm, lõi kim loại sẽ bị ô xy hóa, gây đen cổ răng , mất thẩm mỹ ở vùng răng cửa. Sau khi bị ô xy hóa, có thể làm lại để thay thế, nhưng nếu không có điều kiện hoặc không thích làm lại thì việc ăn uống sinh hoạt vẫn bình thường, không ảnh hưởng gì

Răng sứ không kim loại  răng toàn sứ: răng toàn sứ khắc phục được nhược điểm của răng sứ kim loại , nó không bị ô xy hóa hay gây ra tác dụng phụ gì với mô, nướu răng. Trừ khi vở hoặc mẻ sứ thì nó có thể có tuổi thọ ngang với răng thật.

Ưu điểm vượt trội của răng sứ Cercon

Độ bền cao nhất: Chỉ số chịu lực của răng sứ Cercon là 900 Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt mức chịu lực trung bình là 80-120 Mpa, gấp 5 lần so với răng thật. Sau khi bọc răng sứ, bạn có thể ăn nhai được tất cả các thức ăn dạng cứng mà không lo vỡ hay mẻ răng. Tuổi thọ của răng có thể được kéo dài hàng chục năm, thậm chí 20 năm mà không cần phục hình trở lại.

Thẩm mỹ: Bọc răng sứ Cercon có độ thẩm mỹ cao, trắng đẹp, đều màu tự nhiên, không phân biệt với răng thật ở cùng cấp độ màu tương đương. Răng sứ khi được phục hình trên cung hàm sẽ không bị dục, không bị đen viền nướu do tính chất đồng nhất của chất liệu sứ quy định.


An toàn: răng sứ Cercon không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào, không gây dị ứng nướu răng, hoàn toàn lành tính với cơ thể con người.

Chính xác: Răng toàn sứ Cercon là một trong những thế hệ răng toàn sứ mới và hiện đại trên thế giới. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng toàn cứ cho mỗi bệnh nhân đều được thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao.
 
Top