Có nên bọc răng sứ không và bọc răng sứ ở đâu tốt là lo lắng của nhiều người. Để giải đáp được điều này, bạn cần phải hiểu được bản chất của việc chụp răng sứ là gì và ưu, nhược điểm cụ thể của phương pháp như thế nào. Hãy cùng đi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để biết có nên chụp răng sứ không.

Nên bọc răng sứ khi nào?

Bọc răng sứ là giải pháp giúp phục hình thẩm mỹ hiệu quả cho rất nhiều trường hợp răng bị khiếm khuyết do bệnh lý hoặc thẩm mỹ. Với mỗi trường hợp sẽ có nhiều phương pháp khắc phục khác nhau, do đó việc đắn đo có nên làm răng sứ không hay lựa chọn phương pháp khác tốt hơn là điều dễ hiểu.

- Phạm vi áp dụng chụp răng sứ khá rộng, nó có thể là cách giúp bảo vệ răng rất hiệu quả cho những trường hợp răng bị tổn thương như sâu răng, viêm tủy, răng bị vỡ mẻ lớn, mòn men răng… Mão răng sứ sẽ giúp các mô răng không bị tổn thương thêm, khôi phục khả năng ăn nhai và bền chắc lâu dài.


- Bọc răng sứ còn là cách giúp mang lại giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cho hàm răng của bạn. Rất nhiều trường hợp răng hô vẩu, móm, răng có hình thể xấu, gãy vỡ hoặc xỉn màu, không trắng đẹp đều được khắc phục thẩm mỹ hiệu quả, răng đều đẹp, ngay ngắn, thậm chí còn đẹp hơn răng thật, đem lại nụ cười tươi với hàm răng trắng sáng.

- So với các phương pháp tái tạo thẩm mỹ cho răng, thì thời gian thực hiện bọc răng sứ khá nhanh, chỉ khoảng 2 buổi hẹn là hoàn thành mà hiệu quả duy trì lâu dài. Trong khi đó, chi phí bọc răng sứ phù hợp với mức thu nhập của nhiều người, đặc biệt là thấp hơn so với các phương pháp như niềng răng hay phẫu thuật.

Bọc răng sứ ở đâu tốt và đảm bảo bền đẹp lâu dài?

Bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa không quá phức tạp nhưng lại yêu cầu bác sỹ thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm và máy móc công nghệ hiện đại. Do đó, để hoàn toàn an tâm về vấn đề bọc răng sứ có tốt không, cũng như có được kết quả bọc răng sứ đảm bảo, bạn nên tìm chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Tại Nha khoa Đăng Lưu, với tất cả các trường hợp bọc răng sứ đều được bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm thăm khám răng miệng cụ thể. Tuỳ vào tình trạng răng miệng của từng người, bác sỹ xác định phương pháp bọc răng sứ có tốt không, có phù hợp không hay chỉ định phương pháp nào mang lại hiệu quả nhất.


Khi bọc răng sứ, bác sỹ sẽ sử dụng máy mài răng siêu âm và phần mềm thiết kế chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D tiên tiến nên giúp kết quả mài răng nhanh chóng, chính xác. Các loại răng sứ được sử dụng tại nha khoa Kim có chất lượng tốt, chính hãng, đảm bảo an toàn với răng miệng.
 
Top