Làm sao để da khỏe đẹp- Đa số chị em phụ nữ đều muốn sở hữu làn da đẹp và khỏe mạnh. Chính vì vậy mà các chuyên gia sắc đẹp đã đưa ra một số lời khuyên chăm sóc da đúng cách sau đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trồng răng implant có đau không?

Làm sạch da cẩn thận
Đây là một trong những yếu tố chính đầu tiên của quy trình chăm sóc da. Sử dụng các sản phẩm có chứa ceramides có thể giúp da giữ độ ẩm bên trong tế bào da của bạn. Đặc biệt trong mùa thu-đông, da rất khô nên việc sử dụng sữa rửa mặt, gel làm sạch và nước hoa hồng không chứa cồn hay axit là điều rất cần thiết. Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất.
>>> Phân tích răng sứ venus từ chuyên gia nha khoa
Dùng bao nhiêu kem là đủ
Khi nói về làm sao để da khỏe đẹp, việc sử dụng kem dưỡng da luôn được nhắc đến. Số lượng kem cần dùng cho một lần luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Theo các bác sĩ da liễu, khi dưỡng da, bạn nên áp dụng quy tác nhiều hơn là tốt hơn. Sử dụng đúng tỷ lệ là nửa muỗng cà phê.

Chăm sóc da mặt như thế nào mới tốt?
Làm sao để làn da khỏe đẹp

Xịt khoáng cho da khô
Để giữ cho làn da có sự đàn hồi tốt, lời khuyên của các bác sĩ da liễu là bạn nên sử dụng nước xịt khoáng có chứa canxi, đồng, sắt, và natri. Đặc biệt chất selenium có trong dung dịch này cũng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Quy tắc ít hơn là tốt hơn
Hầu hết tất cả các sản phẩm chăm sóc da đều sẽ giảm bớt hiệu quả, sau một thời gian dài sử dụng. Bởi vậy, bạn nên chọn lựa các loại lọ nhỏ và bổ sung sau khi dùng hết để đảm bảo các loại kem dưỡng phát huy tác dụng tốt nhất.

Luôn cấp nước cho da
Có rất nhiều cách để cung cấp nước giữ ẩm cho làn da mà không cần phải dùng đến mỹ phẩm. Bạn có thể xông hơi vài phút tại phòng gym hoặc spa, bên cạnh việc uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày để da không bị rơi vào tình trạng thiếu nước. Một vài thói quen nhỏ sẽ mang đến kết quả rõ rệt trông thấy đấy.

Chống lão hóa từ trong ra ngoài
Estrogen là hormone giúp mang lại tính đàn hồi và giữ vẻ căng khỏe cho làn da đẹp, nhưng hormone này giảm dần đi theo tuổi tác. Vì thế việc cung cấp nước để giữ lại nét thanh xuân là điều rất cần thiết làm sao để da khỏe đẹp. Bổ sung estrogen bị mất đi bằng estrogen từ thực vật như rau xanh, bông cải…Những nguyên liệu tự nhiên này cũng chứa các chất chống oxy hóa như vitamins A và C giúp duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Chọn kết cấu sản phẩm phù hợp với da
Thói quen này sẽ giúp tối ưu hóa việc dưỡng da của bạn, nếu bạn chọn một sản phẩm có kết cấu không hợp với loại da có thể khiến làn da bạn tệ hơn. Với làn da khô ráp, hãy chọn sản phẩm có kết cấu kem (cream) có thành phần giàu độ ẩm như chiết xuất tảo biển. Nếu bạn sở hữu làn da dầu, đễ bị mụn, hãy dùng những sản phẩm có kết cấu mỏng hơn như sữa dưỡng hoặc serum có nhiều tính acid, đồng thời thường xuyên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy tìm mua những sản phẩm dầu rửa mặt không có nhiều hóa chất mạnh, dầu thơm.

Chỉ cần dành chút thời gian chăm sóc cho bản thân, bạn sẽ hài lòng với kết quả làm sao để da khỏe đẹp. Có nhiều công thức đơn giản để bạn chăm sóc da hàng ngày mà bạn nên tìm hiểu và áp dụng đều đặn.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top