Chanh dây còn được gọi là chanh leo, lạc tiên tây, cùng họ với nhãn lồng. Trong thịt chanh dây có chứa nhiều acid citric và vitamin C rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da, từ đó giúp cải thiện rõ rệt. Cooky xin chia sẻ vài cách làm đẹp với chanh dây cho bạn tham khảo nhé!

Thường thì chanh dây được trồng để leo giàn cho sân vườn thêm mát, quả có vị chua ngọt đặc trưng, sắc màu vàng óng, hương thơm dịu nhẹ mà không quá gắt nồng. giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tháng


Làm trắng làn da

Làn da luôn cần được sự trẻ trung năng động, khiến làn da luôn đánh bật được những tác động tự nhiên, cải thiện làn da từ sâu bên trong, mang lại liệu pháp tự nhiên được chị em biết đến nhiều với công dụng này, giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả từ sâu bên trong, được nhiều người biết đến và áp dụng vào cho làn da của mình một cách nhanh nhất.

Với cách làm trắng da từ chanh dây rất đơn giản, bạn có thể lấy nước ép chanh dây uống hằng ngày để làm da luôn được bảo vệ từ bên trong, cung cấp các dương chất cần thiết để tái tạo làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả, dưỡng chất cần thiết để bạn có thể bảo vệ từ bên trong mang vẻ đẹp tuyệt vời nhất và tự nhiên.

Công dụng làm đẹp da từ chanh dây

Chống lão hóa làn da

Để bảo vệ làn da không căng mịn, mịn màng, thì nhờ dưỡng chất tự nhiên thì bạn có thể làm thường xuyên cho da mặt của mình được đảm bảo dưỡng chất hơn, thấm sâu vào bên trắng làn da chanh dây sẽ giúp bạn cải thiện nhanh được tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, nên làm thường xuyên cho làn da thì bạn sẽ đạt được hiệu quả cao.

Với cách chống lão hóa làn da vô cùng hiệu quả, bạn có thể lấy chanh dây đem lấy nước ép đo đắp lên da mặt hằng ngày để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nên làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được dưỡng chất tự nhiên để có thể có thể cải thiện làn da một cách nhanh chóng, hiệu quả mang lại dưỡng chất để giúp cải thiện làn da.

>>> Cũng như các phương pháp làm đẹp, làm răng sứ venus được đông đảo chị em lựa chọn để có nụ cười tự tin hơn.

Tẩy da chết với vỏ chanh dây

Chanh dây cũng có thể tẩy tế bào chết trên da bằng cách xay nhuyễn phần vỏ chanh, sau đó đắp lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Lượng acid citric có tự nhiên trong vỏ chanh giúp loại bỏ những lớp bụi bẩn tại các lỗ chân lông, tẩy da chết, tạo điều kiện cho quá trình bài tiết của tuyến mồ hôi diễn ra dễ dàng hơn.Tác dụng giữ ẩm và làm sạch da của chanh leo giúp nuôi dưỡng tất cả các loại da, đặc biệt là da bị mụn, chống lão hóa da và chống viêm da hết sức hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top