Sau sinh các mẹ nên thực hiện ngay việc đắp muối gừng rang để bụng nhanh xẹp nha. Chứ đừng chú tâm vào việc giảm cân, bụng xẹp trước đã nhé. Còn cách làm muối gừng rang giảm vòng bụng sau sinh cực hiệu quả thì phải chuẩn bị trước để đến khi sinh xong có mà đắp nhé.

*** Tham khảo thông tin bọc răng sứ cho răng sâu trước khi thực hiện dịch vụ.

Công dụng của muối rang giảm béo bụng 

Sở dĩ muối được dùng để giảm béo bụng là vì muối có tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, “mở đường” cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da.  

Trong Đông y, muối nóng sẽ sinh nhiệt, và giữ nhiệt lâu, từ đó góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng eo. Ngoài ra, xoa bóp bấm huyệt tại nhà muối có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ. 


Không chỉ vậy, muối còn giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa, táo bón… Đấy chính là lí do vì sao muối được xem là một cách giảm béo bụng hiệu quả, an toàn. Vậy có những cách giảm béo bụng bằng muối biển nào. 

Công dụng của muối rang giảm béo bụng

Hướng dẫn cách làm muối rang gừng đắp bụng 

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị 1 kg gừng tươi rửa sạch, nạo bỏ vỏ sau đó giã dập và cho vào chảo rang trong vòng 20 phút. Tiếp đến bạn cho 0,5kg muối vào rang chung với gừng. 

Sau khi rang xong, bạn bọc hỗn hợp muối gừng vào chiếc khăn mỏng và chườm xong quanh khu vực tích tụ mỡ bụng. Chú ý xoa đều tay, nhẹ nhàng, liên tục cho đến khi nguội hẳn thì dừng. Với cách giảm béo bụng bằng muối này bạn thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp muối với những nguyên liệu khác nhằm giảm mỡ bụng hiệu quả như: 

Giảm mỡ bụng bằng muối và chanh 
Thay vì chườm trực tiếp từ bên ngoài vùng bụng, cách giảm béo bụng bằng muối và chanh sẽ là cách bạn thực hiện từ bên trong. 

Theo đó, bạn lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, cho thêm 5g muối và 200 ml nước ấm vào cốc khuấy đều để tạo thành dung dịch giảm béo bụng hiệu quả. 

Sau mỗi bữa ăn khoảng 20 phút, bạn uống nước muối chanh này để ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo bên trong cơthể. Đây là cách mang lại hiệu quả giúp đánh bay lớp mỡ thừa tích tụ hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện. 

Giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu 
Thay vì sử dụng cách làm muối rang gừng đắp bụng ra thì bạn có thể sử dụng cách giảm béo bụng bằng muối và ngải cứu không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn tăng lưu thông tuần hoàn máu, rất tốt đối với cơ thể. Đây là cách được nhiều người tin dùng và áp dụng. 

Để thực hiện cách này bạn dùng 1 nắm lá ngải cứu rửa sạch, phơi ráo nước rồi cho lên chảo rang cho tới khi lá chuyển sang màu thẫm thì cho 0,5 kg muối hạt vào rang cùng. 

Bạn rang trong khoảng 10 phút rồi cho hỗn hợp này vào một chiếc khăn dày và gói lại. Bạn dùng khăn này chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang tỏa ra sẽ giúp làm tan mỡ bụng nhanh chóng. Hãy kiên trì thực hiện 2 - 3 lần/tuần để cảm nhận sự thay đổi khác biệt. 

Một số lưu ý khi giảm mỡ bụng bằng muối rang gừng 

Để tránh dị ứng nên lựa muối sạch không có tạp chất. 

Muối có thể sử dụng lại vào các lần sau, tuy nhiên sau khoảng 2,3 lần thì bạn nên thay muối mới để đạt hiệu quả tốt hơn. 

Chú ý nên dùng khăn hoặc túi vải dày để tránh bị bỏng rát vùng bụng. 

Khi chườm muối nếu có vết thương thì cần tránh vì có thể gây bỏng rát. 

Bên cạnh kiên trì chườm bụng thì bạn nên kết hợp ăn uống nhiều rau củ quả và luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top