Cách chăm sóc da mặt chống lão hóa sẽ xóa bỏ mọi dấu hiệu lão hóa đáng sợ trên da của bạn, dưỡng da mặt trắng mịn, tươi trẻ bất ngờ.

Tuân theo quy trình chăm sóc da hàng ngày này, da bạn sẽ được cải thiện đáng kể, nếp nhăn, đốm, nám tàn nhang, các vết nhăn mắt, mụn và da bong tróc sẽ được khắc phục và thổi bay nổi lo về vấn đề lão hóa luôn ám ảnh nhiều chị em đấy nhé.

Hướng dẫn chăm sóc da mặt bị lão hóa 

Làm sạch da và dưỡng ẩm hàng ngày 
Dù da trong điều kiện bình thường khỏe mạnh, các bạn đã phải chú ý thói quen chăm sóc da mặt sạch và dưỡng ẩm mỗi ngày mà không phải đợi đến khi da bị lão hóa rồi mới biết cách dưỡng da. Chỉ cần 10-15 phút buổi sáng xoa bóp bấm huyệt tại nhà và buổi tối là bạn đã có được một làn da sạch đẹp như ý rồi. 


Dùng serum đặc trị 
Serum chính là sản phẩm chăm sóc da mặt chứa nhiều chất chống oxy hóa đã được tinh lọc để dưỡng da mặt đẹp bao gồm các vitamin A, B, C, E...giúp chúng thấm sâu dễ dàng nuôi dưỡng da được toàn diện. Nên dùng serum sau khi làm sạch và thoa nước hoa hồng. 
>> Thông tin về dịch vụ răng sứ cao cấp bạn có thể tham khảo
Không quên chăm sóc vùng da quanh mắt 
Khi da mặt bạn đang bị lão hóa thì biểu hiện rõ ràng nhất là ở vùng da quanh mắt hơn hẳn các khu vực da khác. Vì thế, phải nhanh chóng khắc phục tác hại do ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời bằng kem dưỡng ẩm nhẹ dành riêng cho vùng da này Đồng thời áp dụng các bài massage mắt để tuần hoàn máu tốt hơn, hạn chế nếp nhăn xuất hiện hiệu quả. 

Hướng dẫn chăm sóc da mặt bị lão hóa

Luôn sử dụng kem chống nắng 
Ngoài kem chống nắng, thì các bạn nên sử dụng kem dưỡng da cũng như mỹ phẩm đều phải có tác dụng chống nắng, ít nhất là có chỉ số SPF từ 20 trở lên. Bởi vì, da bạn đang trong tình trạng lão hóa, cũng là một dạng tổn thương da nên việc bảo vệ nó khỏi tia UVA và UVB rất quan trọng. Đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày và cách 2-4 tiếng phải xoa lại một lần để duy trì hiệu quả nhé. 

Tẩy da chết thường xuyên 
Chăm sóc da mặt bị lão hóa không nên bỏ qua bước này. Tẩy da chết là quá trình mà các tế bào da chết tích tụ trên lớp trên cùng của da được lấy đi để cho lớp tế bào da mới xuất hiện trên bề mặt và phát triển. Quá trình này rất quan trọng vì nó cho phép tái tạo, làm mới làn da. Đây cũng là một cách để bảo vệ da và hỗ trợ nó trong quá trình chống lão hóa. Những người có da dầu, khô và thậm chí hỗn hợp nên tẩy tế bào chết một đến 2 lần/ tuần. Còn với những người có làn da nhạy cảm nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần với các sản phẩm tẩy da chết từ thiên nhiên để không kích ứng da. 

Sử dụng mặt nạ dưỡng da 
Sử dụng mặt nạ dưỡng da yêu thích của bạn từ một đến 2 lần/tuần, có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nhưng lưu ý là chú trọng tới tác dụng dưỡng ẩm, giàu chất chống oxy hóa, trẻ hóa làn da như mặt nạ trà xanh, mặt nạ collagen, mặt nạ tinh bột nghệ,...để dưỡng da căng mịn, xóa mờ nếp nhăn và thâm nám, chăm sóc da mặt bị lão hóa cải thiện nhiều lần. 

Có chế độ ăn uống khoa học 
Chế độ ăn uống có tác động thực sự mạnh lên da cũng như quá trình lão hóa da của bạn. Vậy thế, những thực phẩm như dầu ô liu, cá như cá hồi, quả óc chó và hạnh nhân là sự lựa chọn đúng đắn. Đây là những thực phẩm giầu omega-3 và các chất chống oxy hóa có thể giúp giảm thiểu thiệt hại và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, căng mịn, ít nếp nhăn khi bạn già đi. 

Bên cạnh thuốc lá, bạn cũng phải từ bỏ các đồ uống có cồn như rượu bia, thấm chí là nước ngọt.... Cồn trong các đồ uống này sẽ khiến da bị mất nước đáng kể, khiến da khô và rất dễ xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt. Giống như với thuốc lá, từ bỏ sẽ giúp bạn thoải mái và chăm sóc da trẻ đẹp dễ dàng hơn nhiều đấy.

Bài viết trích nguồn tại: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top