Phụ nữ sau khi sinh luôn bị ám ảnh bởi cân nặng và vòng bụng chảy xệ của mình? Vậy làm thế nào để giảm vòng hai sau sinh nhanh nhất.
*** Tham khảo thông tin  viêm lợi trùm uống thuốc gì từ bác sĩ tư vấn

Cách thu gọn vòng eo sau sinh hiệu quả

Cho con bú
Có thể nhiều người không biết việc cho con bú cũng chính là một cách giảm cân hiệu quả. Mỗi giờ cho con bú có thể mất đến 500 calo mà không phải vận động tay chân hay áp dụng bất cứ một biện pháp giảm cân nào. Theo các nghiên cứu cho thấy, mẹ nên duy trì nguồn sữa dinh dưỡng với chất lượng thơm ngon cho con bú trong 6 tháng đầu và tốt nhất đến 2 năm sau. Đây không chỉ là cách thu gọn vòng eo hiệu quả mà còn giúp con phát triển khỏe mạnh.

Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ rất quan trọng, nhất là đối với phụ nữ sau sinh vì không chỉ phục hồi năng lượng mà còn làm tăng quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo, giảm stress, mệt mỏi. Hơn thế, ngủ đủ giấc sẽ giúp kiểm soát cơn thèm ăn do não tiết ra hoạt chất leptin. Vì vậy, muốn thu gọn vòng eo sau sinh mà không cần thực phẩm ăn kiêng thì nên ngủ đủ giấc khoảng 7-8 tiếng một ngày.

Cách thu gọn vòng eo sau sinh hiệu quả

Massage bụng
Thu nhỏ vòng 2 với massage không còn là việc quá xa lạ. Đây được xem là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả sau sinh an toàn. Chỉ với vài động tác thực hiện đơn giản là có thể đánh bay hết lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng tại nhà. 

Cách cách giảm cân hiệu quả nhất rất đơn giản, chỉ cần hơ ấm 2 bàn tay trên than mọn và đắp lên vùng bụng hoặc sử dụng một túi vải rồi cho khoảng ½ túi muối hạt vào hơ trực tiếp trên lửa rồi đắp lên bụng. Khi nguội tiếp tục hơ lên than rồi chườm tiếp. Thực hiện đều đặn như vậy nhiệt độ từ muối sẽ giúp đốt cháy chất béo rất tốt.

Hoặc có thể dùng một ít gừng tươi và đắp lên vùng bụng, dùng tay xoa đều để gừng thấm nhanh qua da giúp đốt cháy lượng mỡ thừa đáng ghét, trả lại vòng eo gọn gàng cho mẹ bầu sau sinh.

Dùng nước ấm hay gel bụng
Có rất nhiều biện pháo để giảm vòng hai nhanh chóng cho các bà mẹ mới sinh. Tuy nhiên cách phổ biến nhất vẫn là gen bụng.

Gen bụng là cách sử dụng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực vật lý khiến vòng bụng của người phụ nữ sau sinh dần trở nên săn chắc như cũ.

Tuy nhiên, bạn không nên vì quá nóng vội muốn lấy lại vóc dáng mà gen bụng quá sớm. Vì nếu gen bụng quá sớm thì có thể gây ra những tác động như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn khiến máu lưu thông không tốt, chưa kể ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hẳn hoàn toàn… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể.

Dùng trà nóng
Sau mỗi bữa ăn chỉ cần uống một ly trà nóng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Trà chứa nhiều chất chống oxy hóa làm đẩy mạnh quá trình chuyển hóa thức ăn, giải độc cơ thể và tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Các trà tốt cho mẹ bầu sau sinh là trà gừng, trà khổ qua, trà vằng…

Giảm béo bằng gừng
Thu gọn vòng eo sau sinh với gừng có kết quả đạt được rất tốt, không chỉ có tác dụng tốt với sức khỏe của cơ thể, đánh tan các lớp mô mỡ dưới da. Dùng gừng massage đều đặn thường xuyên sẽ nhanh lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh nhanh chóng mà không cần phải đến các phòng tập.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top