Sỡ hữu một vóc dáng thon gọn luôn là mơ ước của nhiều bạn gái. Nếu thân hình của bạn hơi đậm một chút thì ăn kiêng đúng cách kết hợp với tập thể dục sẽ là "bí quyết tối mật" đấy.

Mẹo để có vóc dáng thon gọn?

Giữ đúng tư thế người

**** Thông tin khách hàng nên biết: cắt lợi trùm bao lâu thì khỏi
Thân hình bạn dù có gầy hay mập gì đi chăng nữa thì khi ngồi hay đứng đúng cách sẽ trông thon gọn hơn. Nếu để vai gù về phía trước, cột sống sẽ bị cong theo hình chữ C. Điều này khiến bạn lùn đi, bụng to hơn, nhìn vào sẽ thấy rất xấu. Nếu để tình trạng này trong thời gian dài mà không chỉnh sửa sẽ ảnh hưởng tới cột sống và khiến bạn bị gù.

Cách đứng thẳng lưng đúng sẽ là: Tư thế đứng thẳng, lưng giữ thẳng, ngực ưỡn về phía trước, vai mở rộng, mông đẩy về phía sau, đầu được giữ thẳng và mắt nhìn về phía trước.

Ngồi đúng tư thế này sẽ giúp bạn dù đứng hay ngồi vẫn rất mảnh mai và thon gọn. Nhất là cột sống và cơ quan bên trong đều được bảo vệ. 

Mẹo để có vóc dáng thon gọn?

Mặc quần áo đen
Đây cũng là một mẹo để giúp lấy lại một vóc dáng thon gọn mà bạn nên biết. Màu đen giúp giấu đi những phần không đẹp trên cơ thể chúng ta. Dù bắp chân to, tay to hay đùi to đi chăng nữa thì mặc nguyên một màu đen không những giúp bạn sang trọng hơn mà còn sở hữu một vóc dáng thon gọn nhất.

Uống nhiều nước mỗi ngày
Nước không những cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể mà còn giúp có một vóc dáng thon gọn. Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp đánh bay mỡ thừa và đánh bay các độc tố bên trong cực tốt. Bên cạnh đó, còn kích thích hệ tiêu hóa và trao đổi chất tốt hơn.

Có thể hòa một lát chanh vào uống mỗi buổi sáng để giúp thải độc tốt cho cơ thể. 

Cắt giảm tinh bột
Làm thế nào để có cách giảm cân hiệu quả nhất thì đây chính là câu trả lời chính xác dành cho bạn. 

Không ăn nhiều chất có chứa tinh bột như bánh mì, pizza,..mà thay vào đó là ăn nhiều rau củ quả xanh để giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể. 

Ăn nhiều thực phẩm chứ protein
Nên cung cấp nhiều chất protein vào cơ thể để giúp quá trình giảm mỡ diễn ra nhanh hơn. Đây chính là nguyên nhân giảm cân hiệu quả mà bất cứ ai cũng nên thử để có được một cơ thể cân đối. 

Lượng protein tối thiểu mà bạn nên ăn là 15gram hàng ngày để hạn chế việc nạp thêm nhiều các món ăn khác.

Không ăn nhiều các thực phẩm chứ đường
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì bạn nên bổ sung vào cơ thể 15 gam đường, 1 muỗng canh dầu ăn thì sẽ tăng 10kg một năm. Có thể thấy rằng, đường chính là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc bệnh béo phì. Nên việc hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều đường chính là điều cần thiết.

Thường xuyên tập luyện thể dục
Sau khi có chế độ ăn hợp lý, thân hình của nhiều bạn gái đã nhỏ đi nhưng các vùng trên cơ thể vẫn chưa gọn mà phì ra và chảy xệ thì việc tập luyện là phương pháp tối ưu, kết hợp với ăn kiêng. Một vài bài tập nhỏ giúp chị em hoàn toàn ưng ý với vóc dáng thon gọn của mình.

Bài viết trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top