Uống thuốc tăng cân có hại không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi chẳng may có thân hình gầy guộc, không cân đối và đang có ý định sử dụng các loại thuốc tăng cân có trên thị trường. Vậy để giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
*** Tham khảo thông tin cắt lợi trùm răng khôn có đau không từ nha khoa

Thuốc bắc tăng cân có tốt hay không?

Thuốc bắc tăng cân an toàn có lẽ là cụm từ được nhiều người bán hàng quảng cáo cho chính sản phẩm của mình bán. Thuốc bắc tăng cân có an toàn hay không còn phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn chọn có an toàn không.

Ngày nay, thuốc bắc tăng cân rất dễ mua, chỉ cần gõ tìm ở google hay trên các trang mạng xã hội như facebook là đã có hàng chục hiệu thuốc quảng các về công hiệu của các loại thuốc bắc mà nghe qua người gầy chỉ muốn mua về để sử dụng.

Đa phần nhưng sản phẩm được làm từ những thành phần chính như đinh lăng, mật ong, hạt sen, tam thất, cỏ mật, mã đề, kim anh tử cùng một số thảo dược tự nhiên khác để bào chế thuốc. Chúng được bào chế thành những viên thuốc và đều được cam kết là an toàn và hiệu quả với giá từ 250.000 đến 450.000 đồng/ hộp.

>>Bạn có thể quan tâm thêm: cách giảm cân hiệu quả nhất


Thuốc bắc tăng cân có tốt hay không?

Bạn không cần phải thăm khám gì cả, chỉ thấy gầy là được các nhà quảng cáo, kinh doanh khuyên dùng. Có lẽ các bạn đã không còn quá xa lạ với những loạt thuốc đông y tăng cân kém chất lượng đã bị công an bắt giữ và số lượng hàng kém chất lượng đó đã được bán ra thị trường với số lượng lớn và bạn có thể là người đã sử dụng loại thuốc kém chất lượng đó, chỉ vì tin vào những lời quảng cáo có cánh của những người đó.

Nhiều người uống thuốc bắc vào thèm ăn và ăn rất nhiều, tăng cân nhưng tăng theo kiểu tích nước, nhìn không tuej nhiên và sau khi hết thuốc lại sút cân nhanh chóng.

Như vậy, muốn sử dụng thuốc bắc tăng cân bạn cần phải cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm. Hãy đến gặp bác sĩ để thăm khám về tình trạng sức hỏe, bạn không nên tự mua thuốc qua mạng về uống. Những loại thuốc đó có thể đã được chủ cơ sở sản xuất cho tân dược corticoid vào bào chế. Tân dược này có công dụng giữ muối, giữ nước, kích thích ăn nhiều và làm người dùng béo lên nhanh. Thế nhưng, nếu bạn sử dụng lâu sẽ gây ra những tác dụng phụ, làm loét dạ dày, rối loạn nội tiết...

Bạn chỉ nên sử dụng các loại thuốc khi đã biết rõ nguồn gốc, chứng nhận sử dụng để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Phương pháp tăng cân hiệu quả

Chế độ ăn
Đối với những người gầy, bạn hãy chú trọng vào bữa ăn của mình. Nên bổ sung cho cơ thể các loại thực phẩm giàu tinh bột và phân chia bữa ăn hợp lý. Bổ sung protein, chất béo, canxi và cholesterol. Chế độ ăn uống lành mạnh với thịt nạc không những khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng mà còn giúp bạn khỏe mạnh hơn. Thịt nạc giàu calo, protein rất có lợi cho việc phát triển cơ bắp. Có thể ăn thịt theo nhiều cách chế biến khác nhau hoặc ăn theo sở thích.

Ăn các loại trái cây để cung cấp vitamin cho cơ thể, uống sữa có nhiều chất béo.

Chế độ tập luyện
Bạn có thể đến phòng gym để tập luyện theo sự hướng dấn. Việc ăn uống khoa học và hợp lý, kết hợp với tập luyện sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả. Tập luyện giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, phát trển cơ bắp, giúp bạn ăn nhiều hơn và ăn ngon miệng.

Chế độ nghỉ ngơi
Căng thẳng trong công việc, mất ngủ cũng là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn không cải thiện. Chính vì vậy, bạn cần làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, luôn luôn giữ tinh thần vui vẻ, không nên thức quá khuya.

Dù bạn giảm cân hay tăng cân thì đòi hỏi bạn cũng phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả, tăng cân là một quá trình chứ không thể thực hiện trong 1, 2 ngày được.

Trên đây là những chia sẻ nhằm giải đáp thắc mắc thuốc bắc tăng cân an toàn có thực sự tốt không. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có những quyết định đúng đắn khi sử dụng thuốc bắc.

Bài viết trích nguồn tại: https://ttsuckhoemoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top