Massage mặt bằng mật ong- Từ xưa đến nay, mật ong được biết đến như một thần dược chăm sóc da được phái nữ yêu thích. Đã có nhiều phương pháp làm đẹp bằng mật ong ra đời để giúp chị em giữ gìn tuổi thanh xuân của mình. Vậy có những cách làm đẹp từ mật ong nào? Cách thực hiện ra sao? Tuy nhiên, vấn đề cấy ghép răng implant như thế nào luôn được nhiều người quan tâm.

Mật ong chứa nhiều vitamin A, vitamin nhóm B, C, E và các khoáng chất như canxi, sắt, axit amin rất có ích cho làn da và cơ thể. Vì được tổng hợp từ các thành phần thiên nhiên nên mật ong có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện các vấn đề về da hiệu quả.

Để sử dụng mật ong chăm sóc và massaage mặt bằng mật ong đúng cách, bạn nên lưu ý: massage theo hình vòng cung từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và đặc biệt ở vùng chữ T. Massage dưới bọng mắt và hai bên má đều tay. 

Massage mặt với mật ong và nghệ
Chuẩn bị: 1 muỗng tinh bột nghệ vàng, 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.

Trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong thành hỗn hợp sánh mịn, rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp này lên da mặt. Chờ khi mặt nạ khô thì rửa mặt lại với nước. Vì hỗn hợp này lành tính nên bạn có thể thực hiện 2-3 lần/tuần.

Hướng dẫn cách massage mặt bằng mật ong
Mật ong có nhiều công dụng tỏng làm đẹp

Nghệ có đặc tính oxy hóa mạnh, giúp phục hồi và tái tạo da nên khi kết hợp với mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên tron. Khi đắp mặt nạ nên kết hợp massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút để tinh chất thẩm thấu nhanh hơn. Nếu sử dụng nghệ tươi cùng mật ong thì bạn có thể loại bỏ được tàn nhang trên mặt.
*** Tham khảo thông tin: mài răng bọc sứ có đau không
Massage mặt với mật ong và chanh tươi
Trộn đều 2 muỗng mật ong với nửa muỗng nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên mặt và bắt đầu massage theo hương vòng tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng và làm đẹp da hiệu quả. Thực hiện trong 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm, cảm nhận làn da mịn màng, trắng hơn mỗi ngày.

Massage mặt với mật ong và sữa chua không đường
Trộn đều 2 muỗng mật ong với một muỗng sữa chua không đường, sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt kết hợp với massage mặt bằng mật ong nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa mặt với nước lạnh, mỗi tuần nên thực hiện 1 lần để thấy hiệu quả.

Mật ong với trứng gà
Trứng gà tách bỏ vỏ, đánh đều tay sau đó cho mật ong vào trộn đều, thoa khắp mặt. Massage nhẹ nhàng, đặc biệt những chỗ có nhiều nếp nhăn. Khi mặt nạ khô, hãy đắp thêm một lướp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, rửa sạch với nước ấm sau đó. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để da trắng sáng, mờ nếp nhăn, lỗ chân lông thông thoáng, giảm mụn và giữ ẩm cho da.

Mật ong kết hợp với chuối
Cho chuối vào chén rồi nghiền nhuyễn, sau đó cho mật ong vào trộn đều. Sau khi rửa mặt hãy đắp mặt nạ chuối mật ong lên mặt, massage từ dưới lên trên tỏng khoảng 15 phút rồi nằm thư giãn. Hãy rửa mặt với nước ấm, sau vài lần thực hiện bạn sẽ thấy làn da mềm mại, da có độ đàn hồi và lỗ chân lông se khít.

Mật ong với sữa tươi không đường
Sữa tươi không đường được biết đến là nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả, giúp da mềm mịn và trắng sáng. Không chỉ dùng để rửa mặt, tắm mà sữa tươi không đường còn được kết hợp với mật ong để tạo ra mặt nạ massage mặt hiệu quả. Các nếp nhăn sẽ dần biến mất, làn da sẽ căng mịn hơn sau vài tuần thực hiện.

Ngoài cách massage mặt bằng mật ong, bạn có thể tìm hiểu thêm massage bằng dầu dừa, dầu oliu, muối,...để cải thiện là da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa.
Bài viết trích nguồn tại: dvtaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top