Vòng eo con kiến không chỉ là nét đẹp đặc trưng của phái đẹp mà còn là niềm kiêu hãnh của không ít chị em. Tuy nhiên, béo bụng lại là kẻ thù khiến ước mơ sở hữu vòng eo thon khó được như ý. Với top 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ trước khi đi ngủ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vòng 2 đáng mơ ước.

*** Tìm hiểu thông tin từ nha khoa: cắt lợi trùm bao nhiêu tiền

Những bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Bài thứ 1: Nhấc và đảo chân kiểu cắt chéo
Đây được xem là động tác có tác dụng đối với việc giảm cho vòng bụng phẳng. 

Cách thực hiện rất đơm giản như sau: Bạn nằm ngửa trên một mặt phẳng sao cho 2 tay duỗi xuôi theo 2 bên chân. 2 chân duỗi thẳng lên hướng trần nhà và bắt chéo chân phải qua trái và ngón chân hướng ra ngoài. Tin thêm: cách giảm cân hiệu quả nhất


Cơ bụng bạn được siết chặt, hít vào rồi hạ thấp chân khoảng 45 độ. Tiếp đến khi thở ra bạn đưa chân qua đầu và nhấc hông lên, lưng khỏi sàn nhà và dùng tay ép chặt xuống sàn. Dừng lại ở động tác này 1 lượt đếm từ 1-12 rồi hạ mông từ từ và đưa chân về vị trí xuất phát như thế đã hoàn thành một lần tập.

Bạn thực hiện 3 hiệp, cứ mỗi hiệp mười lần và lặp lại nhé.

Nếu bạn muốn tập nhẹ nhàng và dễ dàng hơn với động tác này thì không nên nhấc mông khỏi mặt sàn mà hãy dành thời gian cho cơ thể được phục hồi rồi mới đủ sức ở lần tiếp theo. Bạn tập thu chân và đưa quá đầu để xác định xem liệu có nhấc người lên khỏi mặt sàn vài cm để rồi hạ thân xuống được không.

Những bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Bài thứ 2: Đo sàn bằng khuỷu tay và cong hông
Bài tập này giúp bạn cảm nhận được từng động tác của bài tập với cơ bụng cùng cánh tay và vai.

Cách thực hiện lại rất đơn giản: Bạn bắt đầu tư thế đo sàn bằng khuỷu tay và 2 tay đan vào nhau, lúc này bàn chân rộng so với hông. Bạn tiếp tục bước bàn chân trái về phía bàn tay chống trên sàn và nhấc hông nhẹ lên và tiếp tục bước tiếp 1 bước với bàn chân phải, đồng thời nhấc hông cao hơn một chút.

Chân trái bước lên, hông nhấc lên cao hơn so với vị trí mỏm ở một quả đồi rồi từ từ đảo ngược quy trình để trở về tư thế so với thế như bắt đầu. Bạn thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 5 lần nhé.

Bài thứ 3: Vặn người đo sàn
Động tác này giúp cơ thể linh hoạt và đây là nền tảng cho các bài tập truyền thống sẽ được huy động đến các nhóm cơ bên sườn.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị với tư thế đo sàn với 2 bàn chân cạnh nhau. Đầu gối phải chéo qua trái khi vượt bàn chân phải vào phía trong đầu gối trái và hông lúc này nghiêng sang trái, lấy phía trong má bàn chân làm trụ.

Bạn tiếp tục trượt phải ở vị trí đầu rồi làm tương tự với bàn chân trái như vậy là hoàn thành một lần tập.

Số lần thực hiện cho động tác này là 3 hiệp và mỗi hiệp 10 lần tập.

Bài thứ 4: Ép chân kiểu ếch
Bài tập này không những giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả mà còn khiến cơ chân khỏe hơn.

Cách thực hiện như sau: Bạn chuẩn bị với tư thế nằm ngửa với dầu gối gập và mở sang phía 2 bên, bàn chân gập và 2 gót chân áp sát vào nhau. Bạn hít vào rồi thực hiện nhấc đầu và vai lên khỏi mặt sàn. Người gập ở vị trí trên lồng ngực và nhìn vào chân. Cơ thể vươn ra ngoài quá hông và lòng bàn tay hướng xuống mặt sàn. Lúc thở ra bạn ép 2 gót chân và duỗi thẳng 45 độ rồi siết chặt 2 đầu gối phía sau lại. Tiếp tục hít vào và gập gót chân trở lại cơ thể như thế là hoàn thành một lần tập. Nên thực hiện 3 hiệp và mỗi hiệp 10 lần cho một lần tập.

Bài viết trích nguồn tại: https://meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top